Kinh nghiệm đầu tư bất động sản Quy Nhơn

Những kinh nghiệm đầu tư bất động sản Quy Nhơn chắc chắn vô cùng hữu ích. Nó giúp nhà đầu tư tránh được những rủi ro không mong muốn.

Hiện nay, Quy Nhơn đang là điểm đến hấp dẫn nhất của ngành du lịch Việt. Vì thế thị trường bất động sản tại đây cũng đang nóng theo. Các nhà đầu tư bất động sản tập trung đầu tư vốn xây dựng chung cư, khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp.

Với những khách hàng đang có nhu cầu đầu tư, mua bán và phân phối bất động sản Quy Nhơn không nên bỏ qua bài viết này. Những kinh nghiệm đầu tư bất động sản Quy Nhơn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ vô cùng quý giá dành cho mọi người. Không chỉ giúp nhà đầu tư mang về lợi nhuận cao mà còn hạn chế tối đa những rủi ro. Vì thế bạn không nên bỏ qua bài viết này nếu muốn thành công trong kinh doanh bất động sản. Hãy cùng tìm hiểu những kinh nghiệm cụ thể sau đây.

Đây là ảnh mô phỏng dự án FLC Miami District Quy Nhơn

1. Những kinh nghiệm đầu tư bất động sản Quy Nhơn

Đối với các nhà đầu tư bất động sản thì những chia sẻ về kinh nghiệm đầu tư bất động sản Quy Nhơn sẽ vô cùng quý giá. Nó giúp bạn nắm được nội dung cốt yếu trước khi đầu tư tránh những rủi ro đáng tiếc. Những kinh nghiệm đó là:

1.1. Tìm hiểu loại bất động sản Quy Nhơn là gì?

Vấn đề đầu tiên khi bạn quyết định đầu tư bất động sản là bạn phải xác định đó là đầu tư loại bất động sản gì chứ không phải là tiền. Điều này bao gồm khá nhiều yếu tố đó là kỹ năng phân tích và khả năng tài chính của bạn. Khi đầu tư kinh doanh vào lĩnh vực bất động sản màu mỡ này, bạn cần cân nhắc những loại bất động sản dễ mua, dễ bán và có tính thanh khoản cao như:

  • Đầu tư vào khách sạn, căn hộ cho thuê: Đây là loại hình đầu tư bất động sản đang được phát triển mạnh tại Việt Nam. Bởi nó phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Hiện nay Quy Nhơn đang phát triển xây dựng khách sạn, căn hộ cao cấp. Đây là giải pháp hữu ích cho những nhà đầu tư tầm trung khi cần mua bán, quản lý nhà ở.
  • Chọn loại hình đầu tư bất động sản phù hợp với thị hiếu khách hàng: Nắm bắt thị hiếu của khách hàng trong việc đầu tư bất động sản là một cách giúp chủ đầu tư có lợi nhuận cao. Tuy nhiên, bạn cần phải cân nhắc đầu tư vào loại bất động sản nào. Có thể đầu tư là căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp, nhà hàng, spa hay siêu thị…
  • Đầu tư bất động sản du lịch: Phân bất động sản ngày càng nóng. Theo các chuyên gia Quy Nhơn là thị trường màu mỡ cho các nhà đầu tư. Để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp đòi hỏi chủ đầu tư phải có tầm nhìn và chiến lược rõ ràng. Hệ thống quản lý chuyên nghiệp và nguồn vốn đầu tư lớn.

1.2. Tìm hiểu về chủ đầu tư dự án bất động sản Quy Nhơn

Lựa chọn chủ đầu tư là một trong những điều quan trọng nhất của kinh nghiệm đầu tư bất động sản Quy Nhơn. Nói gọn lại bạn chỉ cần lưu ý các điểm sau: năng lực chủ đầu tư và các dự án đã hoàn thành. Cụ thể:

  • Bạn cần tìm hiểu thời gian xây dựng của dự án đó. Thời gian xây dựng tỷ lệ thuận với thời gian chiếm dụng vốn. Vì thế khả năng dịch chuyển cao nên rủi ro cao và tính thanh khoản thấp. Với các dự án có thời gian xây dựng càng nhanh càng tốt. Tuy nhiên với những tổ hợp chung cư cao cấp thì cần thêm khoảng 2 – 3 năm để hoàn thành công trình. Tổ hợp chung cư tầm trung thường xây dựng dưới 2 năm.
  • Bạn cần nắm được số lượng và chủng loại căn hộ của dựu án. Bởi vì số lượng căn hộ càng lớn thì rủi ro thanh khoản càng cao. Vì mục đích chính là “mua đi bán lại” nên tốt nhất bạn nên chọn những căn hộ dễ bán. Theo kinh nghiệm, những căn hộ dễ bán thường là các căn hộ có diện tích từ 60 đến 90m2. Có khoảng từ 2 hoặc 3 phòng ngủ và ban công hướng Đông, Nam và Đông Nam. Nên chọn những căn hộ từ 6 – 20 trừ tầng 13 bởi nhiều người quan niệm rằng con số này là không may mắn.

2. Các dự án bất động sản hot nhất quy nhơn hiện nay

2.1. Dự án TMS Luxury Hotel & Residence

Đây là một trong những dự án bất động sản lớn ở Quy Nhơn.  Chung cư này tọa lạc tại 28 đường Nguyễn Huệ, phường Lê Lợi – TP.Quy Nhơn. Dự án căn hộ TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhơn do tập đoàn TMS làm chủ đầu tư. Nhà thầu thi công dự án này là Hòa Bình Construction Group. Dứ án này có tổng vốn đầu tư khoảng 2.000 tỷ đồng. Dự tính bàn giao căn hộ vào khoảng quý 4/2019. Mức giá tạm tính của 1 căn hộ từ 1,9 tỷ/căn.

2.2. Dự án FLC Miami District Quy Nhơn

Là một trong những dự án mới tại Quy Nhơn. Dự án đầu tư này thuộc tổ hợp FLC Quy Nhơn Beach and Golf Resort. Tọa lạc tại xã Nhơn Lý – TP. Quy Nhơn. Dự án bất động sản FLC Miami District có tổng diện tích 6 ha. Trong đó gồm 77 căn shophouse có 2 mặt tiền 120m2 cao 4 tầng và 65 căn shopvilla có view biển 240m2 cao 2 tầng. Các tiện ích của chung cư này như Coco Club, khu gym, bar rooftop, cafe, Pina Lake.

2.3. Dự án I Tower Quy Nhơn

Đây là một trong các dự án bất động sản Quy Nhơn hot nhất, đang được khách hàng quan tâm. Tọa lạc tại vị trí vàng của thành phố biển xinh đẹp và được mệnh danh là Viên Ngọc Xanh.  Với thiết kế sang trọng và đẳng cấp đạt tiêu chuẩn Quốc Tế nên cư dân sinh sống tại đây có cuộc sống, nghỉ dưỡng tiện ích và đẳng cấp bậc nhất.

Dự án này có ưu điểm là nó nằm trong khu đất vàng với 3 mặt tiền của 3 con đường lớn. Đó là đường Lê Duẩn – Vũ Bảo- Nguyễn Tư thuộc Phường Lý Thường Kiệt. Đây là vị trí đắc địa cho những khách hàng mua căn hộ để ở hoặc đầu tư. Vì dự án này có vị trí địa lý vô cùng đẹp. Rất dễ dàng, thuận tiện để kết nối đến các công trình khác xung quanh.

Với những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm đầu tư bất động sản Quy Nhơn hi vọng các bạn sẽ có thêm những kinh nghiệm trong quá trình đầu tư.

HD Land luôn đồng hành cùng quý khách!

Fanpage: Xem thêm

Nguyen Anh

Recent Posts

Hdland Nhận ký gửi nhà đất nhanh chóng, uy tín và hiệu quả

Dịch vụ nhận ký gửi nhà đất của Hdland được nhiều người tin tưởng để…

2 years ago

Cadia Quy Nhơn – Dự án đẳng cấp quốc tế

Cadia Quy Nhơn là dự án tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và…

2 years ago

GIÁ TOUR DU LỊCH QUY NHƠN ở đâu rẻ và tốt nhất năm 2020

Tùy theo từng nhu cầu và lịch trình sẽ có GIÁ TOUR DU LỊCH QUY…

4 years ago

1 CĂN HỘ GIÁ BAO NHIÊU đẹp, đủ tiện nghi tại Quy Nhơn?

Giá bán căn hộ chung cư hiện nay khá đa dạng với nhiều mức giá…

4 years ago

Ở CHUNG CƯ PHẢI ĐÓNG PHÍ GÌ cần phải biết để tránh hối tiếc

Nếu bạn đang có ý định mua nhà chung cư thì cần phải biết Ở…

4 years ago

Ở CHUNG CƯ TẦNG NÀO ĐẮT NHẤT? Cách chọn ở tầng là tốt nhất?

Chọn tầng khi mua chung cư là điều mà nhiều người trăn trở nhất. Ở…

4 years ago