Categories: Dự án

Cadia Quy Nhơn – Dự án đẳng cấp quốc tế

Cadia Quy Nhơn là dự án tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và căn hộ du lịch biển thuộc thành phố quy Nhơn Bình Định. Dự án căn hộ Cadia Quy Nhơn cung cấp thị trường hơn 800 căn hộ dịch vụ và 362 phòng khách sạn với chuỗi tiện nghi hiện đại và đẳng cấp. Là dự án hứa hẹn mang lại không gian sống tuyệt vời cho du khách tới đây nghỉ dưỡng cũng là cơ hội đầu tư hấp dẫn cho Quý khách hàng.

Các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây của HDland để tìm hiểu những thông tin chi tiết về dự án chung cư Cadia Quy Nhơn Bình Định này. Nếu quý khách hàng cần tư vấn thì hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline 079 676 7668 để được hỗ trợ và nhận những ưu đãi mới nhất từ chủ đầu tư.

Cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp Dự án Cadia Quy Nhơn trong tầm tay

Tổng quan dự án Cadia Quy Nhơn Bình Định

Dự án Cadia Quy Nhơn đã được ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định phê duyệt đầu tư xây dựng. Với mục tiêu phát triển quy hoạch bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mô hình tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và căn hộ du lịch biển sẽ góp phần giải quyết vấn đề thiếu cơ sở lưu trú nghỉ dưỡng cao cấp cho du khách khi tới với Bình Định.

Dự án căn hộ cao cấp Cadia Quy Nhơn tọa lạc tại số 1 Ngô Mây, phường Nguyễn cư Trinh, Quy Nhơn, Bình Định với tổng diện tích xử Án là 5.426 m². Quy mô dự án bao gồm 2 tòa tháp cao 40 tầng gồm một tòa thấp là khách sạn và một tòa tháp căn hộ du lịch được xây dựng theo tiêu chuẩn vận hành 4 sao quốc tế.

Dự án căn hộ nghỉ dưỡng được đánh giá là nằm ở vị trí đắc địa bậc nhất ngay vòng xoay giao điểm của nam tuyến đường trung tâm là Nguyễn tất Thành An Dương Vương Xuân diệu Ngô mây và diên Hồng.

Ngoài ra theo quan niệm phong thủy thì dự án còn có thế “Nghinh hải” đại cát mang lại tài lộc, phúc khí cho gia chủ. Khi nghỉ dưỡng tại đây du khách sẽ được tận hưởng một không gian hiện đại thoáng mát thư thái khi mặt tiền của dự án là biển Quy Nhơn xinh đẹp.

Tổng quan dự án Cadia Quy Nhơn Bình Định

Mặt bằng dự án căn hộ Cadia Quy Nhơn:

Mặt bằng Dự án Cadia Quy Nhơn thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại, đẳng cấp.

Được định vị là dự án phân khúc hạng sang, cung cấp các căn hộ độc đáo có nội thất cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng giúp nâng tầm đẳng cấp cho gia chủ.

Mặt bằng dự án căn hộ Cadia Quy Nhơn

Dự án Cadia Quy Nhơn được quy hoạch với tổng diện tích đất 5.246 m2 gồm tòa tháp đôi với tầm nhìn hướng biển vô cùng đẹp cao 38 – 39 tầng. Trong đó, tổng diện tích xây dựng hơn 2.800m2, mật độ xây dựng khoảng 54%. Quy mô sản phẩm hơn 1000 căn hộ cao cấp. Cụ thể:

✅ Block căn hộ chung cư du lịch kết hợp với thương mại du lịch: Cao 39 tầng nổi (khối đế 2 tầng, khối tháp 37 tầng) và 3 tầng hầm. Có 864 căn hộ chung cư và căn hộ du lịch.

✅ Block khách sạn 5 sao: Cao 38 tầng nổi (khối đế 08 tầng, khối tháp 30 tầng) và 3 tầng hầm với khoảng 362 phòng khách sạn.

Sản phẩm bán ra có 2 loại là căn hộ 1PN và căn hộ 2PN, diện tích mỗi căn từ 60m2 – 77m2, đối với những căn studio có diện tích từ 36 – 42m2.

Mặt bằng thiết kế dự án Cadia Quy Nhơn Bình định có các trục đường chính Shophouse rộng 5×25 và trục biệt thự song lập là 10×20 rộng từ 20m đến 22m. Đây là điều kiện thuận lợi để đầu tư làm mặt bằng kinh doanh hay sinh sống ở 2 dãy biệt thự sang trọng”.

Các trục đường nội bộ thiết kế thông với nhau, còn phần trục chính thông ra đường Thiếu Niên 3, khu dân cư lân cận đầy đủ tiện ích.

Tiện ích dự án căn hộ Cadia Quy Nhơn

Dự án căn hộ Cadia Quy Nhơn được đánh giá cao về tiện ích mang lại cho cư dân, không gian sống lý tưởng. Chủ nhân sở hữu những căn hộ sang trọng với cơ sở hạ tầng hiện đại, đây là nơi sống văn minh, đoàn kết, lịch sự.

Dự án được trang bị những dịch vụ đẳng cấp cùng hệ thống tiện ích hạng sang:

  • Sky Garden view 360 độ
  • Bể bơi vô cực
  • Chuỗi nhà hàng Âu – Á
  • Nhà hàng Shiki Japanese
  • Phòng tập Gym- Spa hiện đại
  • Khách sạn 5 sao
  • Trung tâm thương mại
  • Khu vui chơi giải trí
  • Dịch vụ spa cao cấp
Tiện ích dự án căn hộ Cadia Quy Nhơn

Ngoài ra dự án nằm ngay trung tâm thành phố liền kề với bãi biển, trong khuôn viên dự án cư dân tương lai sẽ trải nghiệm những tiện nghi hiện đại mà không cần di chuyển xa. Hệ thống các trường học, bệnh viện quốc tế, khu thương mại sầm uất, các phòng tập gym, sân tập golf, nhà hàng ẩm thực, quán hàng, quảng trường biển…

Nội thất căn hộ Cadia Quy Nhơn

Nhà mẫu Cadia Quy Nhơn – dự án căn hộ cao cấp

Mỗi sản phẩm căn hộ tại dự án Cadia Quy Nhơn được chủ đầu tư thiết kế chỉn chu mọi chi tiết. Phong cách hiện đại, đẳng cấp mà đơn giản, sang trọng mang tính thời thượng cho không gian căn hộ.

Các khung cửa kính lớn từ trần đến mặt sàn có tác dụng mở rộng không gian, tạo sự thông thoáng cho các căn hộ. Từ phòng ngủ của mình, quý khách có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên bên ngoài.

Các nội thất trong không gian căn hộ được sắp xếp một cách vô cùng hợp lý. Các phòng chức năng xây dựng khoa học, gọn gàng, tối ưu diện tích.

Chính sách bán hàng dự án Cadia Quy Nhơn vô cùng hấp dẫn:

Chỉ cần 500 triệu Quý khách hàng có cơ hội sở hữu ngay căn hộ du lịch đẳng cấp quốc tế tại Quy Nhơn

✅ Giá rumour 3,5 tỷ/studio

✅ Chia sẻ Lợi nhuận CSH: 90%_10%

✅ Tặng 15 đêm/năm;

✅ Cam kết hợp tác khai thác 2 năm:

– Studio: 384tr => 16tr/tháng

– 2PN: 528tr => 22tr/tháng

– 2PN góc: 672tr => 28tr/tháng

✅ Tặng Chủ sở hữu chi phí tham quan dự án: 10tr/CH

✅ ƯU ĐÃI TÀI CHÍNH:

+ Vay vốn 65%

+ Lãi suất 0%

+ Ân hạn nợ gốc 27 tháng

Quý khách hàng có nhu cầu tham quan nhà mẫu dự án Cadia Quy Nhơn hay tư vấn thêm thông tin vui lòng liên hệ đội ngũ HD Land chúng tôi để hỗ trợ tốt nhất.

Nguyen Anh

Recent Posts

Hdland Nhận ký gửi nhà đất nhanh chóng, uy tín và hiệu quả

Dịch vụ nhận ký gửi nhà đất của Hdland được nhiều người tin tưởng để…

2 years ago

GIÁ TOUR DU LỊCH QUY NHƠN ở đâu rẻ và tốt nhất năm 2020

Tùy theo từng nhu cầu và lịch trình sẽ có GIÁ TOUR DU LỊCH QUY…

4 years ago

1 CĂN HỘ GIÁ BAO NHIÊU đẹp, đủ tiện nghi tại Quy Nhơn?

Giá bán căn hộ chung cư hiện nay khá đa dạng với nhiều mức giá…

4 years ago

Ở CHUNG CƯ PHẢI ĐÓNG PHÍ GÌ cần phải biết để tránh hối tiếc

Nếu bạn đang có ý định mua nhà chung cư thì cần phải biết Ở…

4 years ago

Ở CHUNG CƯ TẦNG NÀO ĐẮT NHẤT? Cách chọn ở tầng là tốt nhất?

Chọn tầng khi mua chung cư là điều mà nhiều người trăn trở nhất. Ở…

4 years ago

TOUR DU LỊCH 1 NGÀY Ở QUY NHƠN xứng đáng thời gian bỏ ra?

TOUR DU LỊCH 1 NGÀY Ở QUY NHƠN là sự lựa chọn với những ai…

4 years ago