Categories: Uncategorized @vi

Các dự án bất động sản hot Quy Nhơn hiện nay

           Bất động sản Quy Nhơn đang nổi lên là điểm nóng, trong thị trường bất động sản Việt Nam. Thu hút dòng vốn của các nhà đầu tư vào những dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp. Với ưu thế tiềm năng du lịch sẵn có và cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện hơn. Quy Nhơn đang trở thành đất lành cho các nhà đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam. Đón đầu xu hướng và nắm bắt cơ hội, các đại gia bất động sản đã “tăng tốc” tại Quy Nhơn. Với phân khúc xây dựng các căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng, đảng cấp và tiện nghi nhất.

Trong bài viết này chúng tôi giới thiệu các dự án bất động sản hot nhất quy nhơn hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhé.

Các dự án bất động sản hot nhất quy nhơn hiện nay

Quy Nhơn là một thành phố trẻ, năng động được quy hoạch là trung tâm kinh tế biển quốc gia. Nơi đây đã và đang trở thành một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam.
Thị trường bất động sản Quy Nhơn vì thế đã thu hút được nhiều dự án có quy mô lớn. Các dự án bất động sản hot nhất quy nhơn hiện nay gồm:

TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhơn

TMS Group là tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực giáo dục đào tạo và cung ứng nhân lực. Gần đây lấn sân sang đầu tư vào các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng. Điển hình là tập đoàn đang đầu tư vào dự án xây dựng ở Quy Nhơn.

TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhơn cũng là một trong những dự án lớn ở Quy Nhơn.  Tọa lạc tại số 28 đường Nguyễn Huệ, phường Lê Lợi – TP.Quy Nhơn. Dự án căn hộ TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhơn do TMS Group làm chủ đầu tư xây dựng. Hòa Bình Construction Group làm nhà thầu thi công xây dựng dự án. Với tổng vốn đầu tư xây dựng khoảng 2.000 tỷ đồng. Chủ đầu tư dự tính bàn giao căn hộ đến khách hàng vào khoảng quý 4/2019. Mức giá bán tạm tính từ 1,9 tỷ/căn (đối với loại hình căn hộ).

TMS Quy Nhơn

Các khu vực lân cận dự án

Từ khu căn hộ đến bãi biển khoảng 100m, chợ Lớn 500m và bệnh viện đa khoa tỉnh 800m. Cách ga Quy Nhơn khoảng 1,8 km và sân bay Phú Cát 30km.

Toà tháp TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhơn có tổng diện tích 2.600m2. Dự án với 41 tầng nổi, 1 tầng hầm với hơn 328 phòng khách sạn và 736 căn hộ condotel. Mỗi căn hộ tại tổ hợp TMS Luxury Hotel & Residence có diện tích 45 – 71m2 có1 – 2 phòng ngủ.

Tầng 1 là sảnh lễ tân, khu bán đồ lưu niệm, văn phòng, quán cafe…Tầng 2 là phòng họp, khu văn phòng, nhà hàng. Tầng 3 gồm có bể bơi, phòng tập gym, spa. Tầng 4 đến 40 là khu căn hộ du lịch, nghỉ dưỡng. Tầng 41 với hệ thống nhà hàng, sky cafe, sky bar, night club…

Xem thêm tại đây

Các dự án bất động sản hot nhất quy nhơn – I Tower Quy Nhơn

I Tower Quy Nhơn là một trong các dự án bất động sản hot nhất Quy Nhơn đang được khách hàng quan tâm. Tọa lạc tại vị trí vàng của thành phố biển xinh đẹp. Nó được mệnh danh là Viên Ngọc Xanh giữa hàng trăm các chung cư khác tại đây.  Được thiết kế sang trọng và đẳng cấp đạt tiêu chuẩn Quốc Tế. Đảm bảo cho cư dân sinh sống tại đây có cuộc sống, nghỉ dưỡng tiện ích đẳng cấp bậc nhất.

bất động sản hot nhất Quy Nhơn

Vị trí và các thông tin chung

  • Nằm ngay vị trí đất vàng với 3 mặt tiền của 3 con đường lớn. Đó là đường Lê Duẩn – Nguyễn Tư – Vũ Bảo thuộc Phường Lý Thường Kiệt, TP Quy Nhơn. Đây là vị trí đắc địa cho khách hàng mua căn hộ để ở hoặc mua đầu tư. Bởi vì dự án này có vị trí vô cùng đẹp. Rất dễ dàng, thuận tiện để kết nối đến các công trình tiện ích khác xung quanh.
  • Dự án I Tower Quy Nhơn có diện tích 10.748m2. Trong đó 1.612m2 dành cho việc trồng cây tạo môi trường sống xanh. Đất dành cho giao thông sân bãi lên đến 3.830m2. Đảm bảo thuận tiện trong việc đi lại cũng như làm bãi đỗ xe cho cư dân.
  • I Tower Quy Nhơn được chi làm 2 Block, Block A có 41 tầng với 515 căn hộ, Block B với 36 tầng và 478 căn hộ. Đây chắc chắn là một trong những dự án lớn ở Quy Nhơn có kiến trúc ấn tượng nhất. Là điểm nhấn của thành phố biển. Dự án này chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm rất lớn của mọi khách hàng đang có nhu cầu mua nhà hay đầu tư kinh doanh bất động sản.
  • Xem thêm tại đây

FLC Miami District thuộc các dự án bất động sản hot nhất quy nhơn

Dự án FLC Miami District là một trong những dự án mới tại Quy Nhơn. Dự án này nằm trong tổ hợp FLC Quy Nhơn Beach and Golf Resort. Tọa lạc tại xã Nhơn Lý – TP. Quy Nhơn – Bình Định. FLC Miami District có tổng diện tích 6ha, gồm 77 căn shophouse với 2 mặt tiền 120m2 cao 4 tầng và 65 căn shopvilla có view biển 240m2 cao 2 tầng. Hệ thống các shophouse và shopvilla được bố trí trải dọc theo mặt ra quảng trường biển. 2 mặt tiền vô cùng rộng và thoáng với mặt trước 8m và mặt sau 6m.

FLC Miami có các tiện ích nội khu như Coco Club, khu gym, cafe, bar rooftop, Pina Lake. Tầng 1 có sảnh đón khách, không gian tổ chức tiệc và sân khấu, quầy Bar. Tầng 2 là khu bể bơi ngoài trời với cảnh quan mang âm hưởng nhiệt đới…

Nên đầu tư một căn hộ tại FLC Miami District Quy Nhơn. Bởi vì đây là một sản phẩm cao cấp đang rất “được lòng” nhiều nhà kinh doanh môi giới bất động sản. Nó thỏa mãn được các tiêu chí như: Sở hữu lâu dài, có thể làm tài sản tích luỹ. Hoặc có thể làm khu nghỉ dưỡng – cho thuê. Vì thế FLC Miami trở thành dự án xây dựng ở Quy Nhơn “hot” nhất.

Và dự án bất động sản nghỉ dưỡng I- Tower Quy Nhơn, chắc chắn sẽ đem đến nhiều cơ hội đầu tư có lợi có cho các khách hàng nhanh nhạy, bởi dòng sản phẩm được xem là “hàng hiếm” ở nơi đây, đó là các căn hộ du lịch đẳng cấp, được kiến tạo theo mô hình có thể vừa nghỉ dưỡng, vừa cho thuê và mang lại giá trị thương mại lớn cho nhà đầu tư.

Liên hệ: HDLAND

Fanpage: HDLAND

Hotline: 079.67.67.668

Nguyen Anh

Recent Posts

Hdland Nhận ký gửi nhà đất nhanh chóng, uy tín và hiệu quả

Dịch vụ nhận ký gửi nhà đất của Hdland được nhiều người tin tưởng để…

2 years ago

Cadia Quy Nhơn – Dự án đẳng cấp quốc tế

Cadia Quy Nhơn là dự án tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và…

2 years ago

GIÁ TOUR DU LỊCH QUY NHƠN ở đâu rẻ và tốt nhất năm 2020

Tùy theo từng nhu cầu và lịch trình sẽ có GIÁ TOUR DU LỊCH QUY…

4 years ago

1 CĂN HỘ GIÁ BAO NHIÊU đẹp, đủ tiện nghi tại Quy Nhơn?

Giá bán căn hộ chung cư hiện nay khá đa dạng với nhiều mức giá…

4 years ago

Ở CHUNG CƯ PHẢI ĐÓNG PHÍ GÌ cần phải biết để tránh hối tiếc

Nếu bạn đang có ý định mua nhà chung cư thì cần phải biết Ở…

4 years ago

Ở CHUNG CƯ TẦNG NÀO ĐẮT NHẤT? Cách chọn ở tầng là tốt nhất?

Chọn tầng khi mua chung cư là điều mà nhiều người trăn trở nhất. Ở…

4 years ago