Categories: Dự án

ĐẤT NỀN VEN BIỂN QUY NHƠN – Cơn sốt của thị trường bất động sản

ĐẤT NỀN VEN BIỂN QUY NHƠN luôn cuốn hút nhiều sự chú ý hơn. Bởi với vị trí ven biển sẽ giúp tiềm năng về du lịch và nghỉ dưỡng. Đây là nơi đáng để sống và sinh lời khi cho thuê.

Du lịch biển hiện là một trong những lựa chọn hàng đầu khi muốn đi du lịch hay nghỉ dưỡng. Việc thả hồn mình theo dòng nước trôi, nghe tiếng sóng biển rì rào thật vô cùng dễ chịu. Hơn nữa, ngắm nhìn cảnh biển xanh trong cùng với dải cát trắng luôn đem lại cảm giác thư thái và dễ chịu. Vì thế mà chúng ta cũng không quá ngạc nhiên khi ĐẤT NỀN VEN BIỂN QUY NHƠN đang là cơn sốt của thị trường bất động sản trong nước.

Lý do ĐẤT NỀN VEN BIỂN QUY NHƠN trở thành cơn sốt

Đất nền ven biển Quy Nhơn đem lại nhiều cơ hội cho nhà ở và kinh doanh

Thị trường các vùng ven biển khác đã bão hòa. Nhưng với Quy Nhơn, Bình Định thì đây chỉ là mới bắt đầu. Đây là một trong những địa điểm về du lịch biển cuốn hút nhất. Với lợi thế chính là còn giữ được nét đẹp hoang sơ do tạo hóa ban tặng. Và hơn thế còn có nhiều lý do khác khiến đất nền tại vùng ven biển Quy Nhơn thật sự nóng lên.

Tạo cơ hội phát triển du lịch nghỉ dưỡng biển

Theo báo cáo thống kê hàng quý thì ngành du lịch tại Quy Nhơn đang trên đà phát triển. Số lượng du khách trong và ngoài nước đến đây để du lịch và nghỉ dưỡng ngày càng tăng. Vì thế mà đất nền tại đây cũng có cơ hội để trở mình. Nếu tham gia sớm thì cơ hội sinh lời sẽ càng cao.

Giá thành thấp

Lúc mới bắt đầu thì bao giờ giá đất cũng thấp. Bởi nó cũng bình thường nên bao khu vực khác. Nhưng một khi có tiềm lực phát triển thì đây là bước đà quan trọng. Chúng sẽ giúp mọi ngành nghề có liên quan phát triển theo. Vì thế khi du lịch Quy Nhơn còn chưa nổi bật thì giai đoạn này giá bất động sản cũng chưa tăng. Và đây là thời điểm thích hợp để chúng ta sở hữu một ĐẤT NỀN VEN BIỂN QUY NHƠN tốt với giá thấp.

Thời gian thanh toán chia thành nhiều đợt

Người giữ vai trò chính trong các phần đất nền đó chính là các chủ đầu tư bất động sản. Với khối tài sản khổng lồ nên dễ dàng có nguồn vốn đầu tư lớn. Việc thu mua để quy hoạch và cải tạo thành đất nền sẽ thuận lợi hơn. Sau đó, chủ đầu tư sẽ sang nhượng lại cho các khách hàng có nhu cầu. Với chính sách bán hàng được thanh toán thành nhiều đợt sẽ thu hút nhiều lượt tham gia hơn.

Giá đất còn tăng cao hơn

Đất nền vùng ven biển Quy Nhơn ngày càng tăng

Và lý do chính khiến ĐẤT NỀN VEN BIỂN QUY NHƠN thật sự nóng lên đó chính là giá đất đang có xu hướng tăng. Giai đoạn chuẩn bị trở mình là thời điểm thích hợp để đầu tư vào bất động sản Quy Nhơn. Và bí quyết để thành công trong lĩnh vực nhà đất đó chính là nắm bắt và tận dụng cơ hội thích hợp.

Gợi ý vài ĐẤT NỀN VEN BIỂN QUY NHƠN đáng đầu tư

Các nhà đầu tư bất động sản lớn sẽ đầu tư vào thị trường nhà đất Quy Nhơn theo những hướng riêng. Tùy vào mục đích và kế hoạch sẽ thực hiện các dự án khác nhau. Chúng ta cũng điểm sơ qua các đất nền quy nhơn giá rẻ đang được chú ý nhiều nhất hiện nay.

– Phân khu 9 nhơn hội: Phân khu 9 nằm trong dự án Khu đô thị sinh thái Nhơn Hội New City. Đây là một trong những công trình có tầm cỡ quy mô. Phân khu 9 nằm tại khu vực xây dựng các căn hộ và nhà phố thương mại. Tại đây có khoảng 3000 nền với nhiều diện tích và mức giá cho khách hàng lựa chọn.

– Phân khu 8 nhơn hội: Đây là một trong những phân khu đẹp nhất của dự án Khu đô thị Nhơn Hội New City. Với lợi thế có tầm nhìn bao quát tuyệt đẹp. Lại còn thuận lợi về giao thông nên rất thích hợp để đầu tư về nhà ở lâu dài.

– Đất nền phân khu 2: So sánh về diện tích thì phân khu 2 có diện tích quy hoạch khá rộng. Vì thế mà nơi đây dự định sẽ xây dựng biệt thự, chung cư. Và đây còn là nơi tập trung nhiều công trình dịch vụ tiện ích. Đây sẽ là nơi nhộn nhịp với mọi hoạt động của Khu đô thị sinh thái.

Hdland – Địa chỉ cung cấp ĐẤT NỀN VEN BIỂN QUY NHƠN đáng tin cậy

Khu đô thị sinh thái Nhơn Hội New City là một dự án về đất nền ven biển giàu tiềm năng

Chúng ta nên tìm kiếm địa chỉ bán đất ven biển quy nhơn có uy tín để đầu tư. Đây là cách có được toàn bộ thông tin chính xác về dự án. Từ đó các quyết định của chúng ta sẽ có phần thành công cao hơn.

Hdland là đơn vị chuyên về các dự án bất động sản. Và càng tự hào hơn khi nằm trong danh sách các nhà cung cấp bất động sản uy tín trên thị trường. Tại đây sẽ có đầy đủ và chi tiết nhất về ĐẤT NỀN VEN BIỂN QUY NHƠN để khách hàng tham khảo. Hơn nữa, mức giá giao dịch luôn sát với chủ đầu tư đưa ra.

Đầu tư vào các đất nền nằm ở ven biển mở ra nhiều cơ hội sử dụng hơn. Đây chắc chắn là nơi để an cư tốt và giúp cho tinh thần thoải mái hơn. Và nó cũng là cơ hội để chúng ta kinh doanh, sinh lời về du lịch biển. Vì thế, hãy nhanh tay liên hệ với Hdland.com.vn, hay gọi vào 079 67 67 668 để giữ chỗ đất nền tốt nhất cho mình.

Nguyen Anh

Recent Posts

Hdland Nhận ký gửi nhà đất nhanh chóng, uy tín và hiệu quả

Dịch vụ nhận ký gửi nhà đất của Hdland được nhiều người tin tưởng để…

2 years ago

Cadia Quy Nhơn – Dự án đẳng cấp quốc tế

Cadia Quy Nhơn là dự án tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và…

2 years ago

GIÁ TOUR DU LỊCH QUY NHƠN ở đâu rẻ và tốt nhất năm 2020

Tùy theo từng nhu cầu và lịch trình sẽ có GIÁ TOUR DU LỊCH QUY…

4 years ago

1 CĂN HỘ GIÁ BAO NHIÊU đẹp, đủ tiện nghi tại Quy Nhơn?

Giá bán căn hộ chung cư hiện nay khá đa dạng với nhiều mức giá…

4 years ago

Ở CHUNG CƯ PHẢI ĐÓNG PHÍ GÌ cần phải biết để tránh hối tiếc

Nếu bạn đang có ý định mua nhà chung cư thì cần phải biết Ở…

4 years ago

Ở CHUNG CƯ TẦNG NÀO ĐẮT NHẤT? Cách chọn ở tầng là tốt nhất?

Chọn tầng khi mua chung cư là điều mà nhiều người trăn trở nhất. Ở…

4 years ago