Categories: Dự án

DỰ ÁN ĐẤT NỀN QUY NHƠN với 3 gói đầu tư giàu tiềm năng

Đầu tư bất động sản là một trong các cơ hội sinh lời cao. Đến với DỰ ÁN ĐẤT NỀN QUY NHƠN với các gói đầu tư giàu tiềm năng sẽ là cơ hội tốt nhất.

Đất nền là phần đất chỉ mới quy hoạch, có mục đích sử dụng nhưng chưa tiến hành xây dựng. Và nó được hoàn tất bởi chính người sở hữu phần đất này. So với việc chọn mua các căn hộ, công trình được hoàn thiện thì đất nền cũng mang lại nhiều lợi ích hơn. Đó chính là chúng ta hoàn toàn tự quyết theo ý tưởng của mình. Từ đó việc sử dụng phần đất nền sẽ đi theo đúng kế hoạch đề ra. Nếu có hứng thú với thành phố biển Quy Nhơn thì chúng ta nên tìm hiểu 3 gói đầu tư DỰ ÁN ĐẤT NỀN QUY NHƠN giàu tiềm năng nhất hiện nay.

Tổng quan về DỰ ÁN ĐẤT NỀN QUY NHƠN

Dự án đất nền Quy Nhơn đang là tâm điểm chú ý nhiều nhất

DỰ ÁN ĐẤT NỀN QUY NHƠN nằm trong mục dự án chính của Khu đô thị sinh thái Nhơn Hội New City. Chủ đầu tư chính của dự án này là đơn vị Phát Đạt. Đây là một đơn vị có danh tiếng uy tín trên thương trường bất động sản. Trong số các phân khu thì có 3 phân khu nổi bật nhất dưới đây.

Phân khu 9 nhơn hội

Phân khu 9 Nhơn Hội có vị trí nằm sát với dự án FLC Quy Nhơn. Đây là một trong các công trình có vị trí cực tốt cùng với tiềm lực về giá đất tăng. Vì thế mà cơ hội trở mình của phân khu 9 cũng khả quan hơn. Một phần mặt tiền của phân khu này còn hướng về đường lộ giao thông. Đó chính là quốc lộ 19B xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn.

Với tổng diện tích 45ha được phân thành 3000 nền với các nhà liền kề và các căn hộ shophouse. Bên cạnh đó còn có các tiện ích đi kèm. Trường mầm non, bệnh viện, khu vui chơi, công viên được thiết kế đạt tiêu chuẩn. Vì thế, chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm để con em mình sống trong môi trường tốt nhất. Đây là cơ hội tốt để chúng ta sở hữu đất nền quy nhơn giá rẻ.

Phân khu 8 nhơn hội

Đất nền Quy Nhơn là nơi chan hòa giữa thiên nhiên trong lành và sự náo nhiệt của thành phố phát triển

Phân khu 8 với diện tích 58,6ha, đây là khoảng diện tích nằm ở mức giữa so với các phân khu khác. Lợi thế tại phân khu này sẽ càng nổi bật hơn nếu chúng ta sử dụng làm nhà ở. Với đa phần mặt bằng hướng ra biển sẽ là nơi thư giãn tinh thần thoải mái nhất sau giờ làm việc căng thẳng.

Hơn nữa, bao quanh đó còn là các dịch vụ tiện ích nằm trong dự án nhơn hội. Như trung tâm mua sắm, siêu thị, trường học, khu khám bệnh, nhà ga, sân bay… Vì thế chúng ta sẽ tận hưởng cuộc sống đủ đầy với chất lượng tốt nhất tại Khu đô thị sinh thái Nhơn Hội New City.

Để biết rõ hơn về các lợi thế về phân khu 8 hay lý do vì sao nên chọn nơi đây để làm nơi an cư lâu dài thì chúng ta cần phải đọc qua bài viết: Phân khu 8 Nhơn Hội New City – Mở ra cơ hội vàng về nhà ở

Đất nền phân khu 2

Phân khu 2 nổi trội hơn về gói sản phẩm

Một trong các lý do mà khi chủ đầu tư bán đất ven biển quy nhơn thì phân khu 2 luôn thu hút nhất chính là sự chan hòa giữa thiên nhiên và hiện đại của xã hội. Vì thế mà nó sẽ giúp tinh thần thư thái. Cũng như không làm ảnh hưởng đến công việc hàng ngày của chúng ta.

Phân khu 2 với tổng diện tích quy hoạch lên đến 36ha gồm các đất nền và shophouse. Trong đó 1425 đất nền với diện tích dao động từ 5 đến 16m. Còn phần shophouse có 502 căn với diện tích chủ yếu là 7x16m và 7x18m. Mỗi khách hàng sẽ được tách rời và làm chủ sở hữu riêng biệt cho phần đất nền của mình.

Lý do nên đầu tư DỰ ÁN ĐẤT NỀN QUY NHƠN

Chọn mua đất nền sẽ giúp chúng ta tự do thiết kế nơi ở của mình

Thực tế thì hiện nay, các dự án đất nền nằm phổ biến ở khắp mọi nơi. Điểm khác là tiềm năng và quy mô đến từ chủ đầu tư bất động sản chính. Riêng với DỰ ÁN ĐẤT NỀN QUY NHƠN thì vẫn thu hút nhiều lượt quan tâm của các nhà đầu tư nhỏ lẻ.

– Sản phẩm đa dạng cùng với nhiều mức giá dễ lựa chọn. Đất nền Quy Nhơn được phân chia thành nhiều hạng mục khác nhau. Mỗi phần đất nền đều sở hữu những đặc điểm nổi bật riêng. Vì thế chúng ta rất dễ chọn lựa vừa ý hơn. Tùy theo từng lợi thế, diện tích sẽ có mức giá cụ thể.

– Giấy tờ pháp lý minh bạch: Giấy tờ về nhà đất là vấn đề đáng lo ngại. Bởi nếu chúng ta không làm rõ vấn đề này sẽ dễ đứng trước nguy cơ mất trắng. Vì thế mà chủ đầu tư khi phân lô bán luôn hỗ trợ hoàn tất phần sổ hồng sở hữu vĩnh viễn.

Ngoài ra còn có nhiều lý do khác khiến chúng ta không nên bỏ qua cơ hội đầu tư vào DỰ ÁN ĐẤT NỀN QUY NHƠN lần này. Như: tự do xây dựng theo ý muốn, tiềm năng kinh tế phát triển, giá đất đang có xu thế tăng… Để biết thêm chi tiết thì chúng ta nên truy cập vào Hdland.com.vn. Hoặc gọi vào số Hotline 079 67 67 668 để được tư vấn và hướng dẫn tận tình hơn.

Nguyen Anh

Recent Posts

Hdland Nhận ký gửi nhà đất nhanh chóng, uy tín và hiệu quả

Dịch vụ nhận ký gửi nhà đất của Hdland được nhiều người tin tưởng để…

2 years ago

Cadia Quy Nhơn – Dự án đẳng cấp quốc tế

Cadia Quy Nhơn là dự án tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và…

2 years ago

GIÁ TOUR DU LỊCH QUY NHƠN ở đâu rẻ và tốt nhất năm 2020

Tùy theo từng nhu cầu và lịch trình sẽ có GIÁ TOUR DU LỊCH QUY…

4 years ago

1 CĂN HỘ GIÁ BAO NHIÊU đẹp, đủ tiện nghi tại Quy Nhơn?

Giá bán căn hộ chung cư hiện nay khá đa dạng với nhiều mức giá…

4 years ago

Ở CHUNG CƯ PHẢI ĐÓNG PHÍ GÌ cần phải biết để tránh hối tiếc

Nếu bạn đang có ý định mua nhà chung cư thì cần phải biết Ở…

4 years ago

Ở CHUNG CƯ TẦNG NÀO ĐẮT NHẤT? Cách chọn ở tầng là tốt nhất?

Chọn tầng khi mua chung cư là điều mà nhiều người trăn trở nhất. Ở…

4 years ago