Categories: Du lịch

Chúc mừng Chuyến bay quốc tế đầu tiên tại sân bay Phù Cát

HD LAND được biết lúc 12h25 ngày 04/01/2020, sân bay Phù Cát sẽ chính thức đón chuyến bay Quốc tế đầu tiên đến từ Hàn Quốc. Xin chúc mừng Bình Định và chúc mừng Bamboo Airways.

Theo Bamboo Airways, lượng khách Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc đến du lịch ở Quy Nhơn ngày một tăng cao, nhu cầu khách bay thẳng đến Bình Định là rất lớn, Bamboo Airways đã làm việc với các đối tác này và thỏa thuận mở các chuyến bay thẳng. Đại diện Vietnam Airlines cho biết, dự kiến hãng hàng không này sẽ khai thác chuyến bay quốc tế đầu tiên đến sân bay Phù Cát vào tháng 3/2020. Trong khi đó, đại diện Vietjet Air và Jetstar Pacific Airlines cho biết chưa có kế hoạch khai thác chuyến bay quốc tế tại Cảng hàng không Phù Cát.

Hiện sân bay Phù Cát có bốn hãng hàng không nội địa khai thác chuyến bay gồm Vietnam Airlines; VietJet Air; Jetstar Pacific Airlines và Bamboo Airways, với tần suất trung bình từ 30-40 chuyến đi/đến mỗi ngày. Hạ tầng Cảng hàng không Phù Cát đáp ứng khai thác chủng loại tàu bay A320/321, với lượng khách bay nội địa năm 2018 đạt 1.126.156 lượt khách. Đối với mạng quốc tế, Bamboo Airways ghi nhận lượng khách Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc đến du lịch ở Quy Nhơn đang ngày một tăng, nhu cầu khách bay thẳng đến Bình Định là rất lớn.

Do đó, Bamboo Airways đã và đang nỗ lực xúc tiến hợp tác với các bên để nhanh chóng kí kết thỏa thuận, từ đó đẩy nhanh việc xây dựng các đường bay đến và đi từ sân bay Phù Cát tới các quốc gia trong khu vực. “Với chiến lược tăng cường kết nối Bình Định bằng mạng lưới đường bay nội địa và quốc tế từ sân bay Phù Cát, Bamboo Airways kỳ vọng góp phần hoàn thiện mạng lưới giao thông của tỉnh Bình Định nói riêng và miền Trung Việt Nam nói chung, mang đến nhiều lựa chọn bay chất lượng cho du khách, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch, kinh tế – xã hội chung của toàn thành phố và tỉnh Bình Định”, đại diện Bamboo Airways nhấn mạnh.

Nguyen Anh

Recent Posts

Hdland Nhận ký gửi nhà đất nhanh chóng, uy tín và hiệu quả

Dịch vụ nhận ký gửi nhà đất của Hdland được nhiều người tin tưởng để…

2 years ago

Cadia Quy Nhơn – Dự án đẳng cấp quốc tế

Cadia Quy Nhơn là dự án tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và…

2 years ago

GIÁ TOUR DU LỊCH QUY NHƠN ở đâu rẻ và tốt nhất năm 2020

Tùy theo từng nhu cầu và lịch trình sẽ có GIÁ TOUR DU LỊCH QUY…

4 years ago

1 CĂN HỘ GIÁ BAO NHIÊU đẹp, đủ tiện nghi tại Quy Nhơn?

Giá bán căn hộ chung cư hiện nay khá đa dạng với nhiều mức giá…

4 years ago

Ở CHUNG CƯ PHẢI ĐÓNG PHÍ GÌ cần phải biết để tránh hối tiếc

Nếu bạn đang có ý định mua nhà chung cư thì cần phải biết Ở…

4 years ago

Ở CHUNG CƯ TẦNG NÀO ĐẮT NHẤT? Cách chọn ở tầng là tốt nhất?

Chọn tầng khi mua chung cư là điều mà nhiều người trăn trở nhất. Ở…

4 years ago