Categories: Dự án

TOUR TRONG NGÀY TẠI QUY NHƠN nào hấp dẫn và thú vị nhất?

Bạn quá bận rộn nhưng vẫn muốn dành chút thời gian thư giãn khi đến Quy Nhơn? TOUR TRONG NGÀY TẠI QUY NHƠN sẽ giúp bạn lưu lại kỷ niệm đẹp.

Quy Nhơn là một trong các điểm du lịch biển được biết đến trong và ngoài nước. Đây là địa điểm còn lưu giữ những nét đẹp thơ mộng của thiên nhiên hữu tình. Và được thi sĩ ca ngợi qua hình ảnh dải cát trắng, nước biển xanh. Nổi bật nhất là bãi tắm Hoàng Hậu, Cù Lao Xanh, Kỳ Co… Để có thể chiêm ngưỡng hết mọi cảnh đẹp của Quy Nhơn thì phải chia thành nhiều đợt du lịch nhỏ. Nếu bạn có ý định chọn TOUR TRONG NGÀY TẠI QUY NHƠN thì có thể xem vài gợi ý dưới đây.

Tour ghép Quy Nhơn Phú Yên hàng ngày

Ghềnh Đá Đĩa – điểm du lịch nổi tiếng tại Phú Yên

Nếu bạn đang đi công tác ở Quy Nhơn, Phú Yên thì dành chút thời gian để chiêm ngưỡng nét đẹp của quê hương Hàn Mặc Tử. Có thể tự mình khám phá hoặc chọn Tour Phú Yên 1 ngày dạng ghép tại các công ty du lịch uy tín.

Quy Nhơn chỉ cách Phú Yên khoảng 80km nên hành trình du lịch TOUR TRONG NGÀY TẠI QUY NHƠN vẫn có thể lưu giữ hình ảnh đẹp trong mỗi chúng ta. Buổi sáng tại Nhà thờ Mằng Lăng sẽ là khởi đầu của chuyến du lịch này. Đây là một trong các nhà thờ cổ nhất nước Việt với lối kiến trúc Gothic mới lạ.

Kế đến là Gành Đá Đĩa, một điểm du lịch mà mọi du khách luôn ghé qua khi đến Phú Yên. Chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng một tổ ong khổng lồ bằng đá nằm trên biển. Và cả những ngọn gió luôn xô đẩy vào bờ đá.

Và thường sẽ chọn dừng chân ăn uống, nghỉ ngơi tại Đầm Ô Loan. Tại đây, chúng ta sẽ tha hồ sống ảo với những bức ảnh thật lung linh. Và Bãi Xép – Ghềnh Ông sẽ là hành trình vào buổi chiều. Đây là một trong những điểm quay của bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Đó chính là hình ảnh một đồi cỏ xanh mướt trải dài nằm bên bờ biển thơ mộng.

Tour kỳ co – eo gió – hòn khô

Đến Quy Nhơn để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của non xanh nước biếc

Chúng ta sẽ bắt đầu di chuyển qua Cầu Thị Nại và bán đảo Phương Mai để đến với đảo Kỳ Co. Những hàng dừa cao nằm dọc theo bờ cát trắng sẽ tạo nên một bức tranh vô cùng thơ mộng. Bạn có thể dừng chân ở điểm này để chơi đùa với làn nước mát và tản bộ theo rặng dừa.

Tiếp theo Tour Kỳ Co Eo Gió là di chuyển qua Hòn Khô bằng ca nô. Đến đây, chúng ta sẽ được khám phá vẻ đẹp còn hoang sơ của núi, lặn ngắm san hô cùng những đàn cá sắc màu bơi lội xung quanh mình. Lúc này có lẽ là quá trưa nên sẽ dừng chân ăn trưa và nghỉ ngơi chút.

Buổi chiều sẽ là lúc để chúng ta thả hồn ngắm nhìn cảnh đẹp của Eo Gió. Một bãi biển hoang sơ, dưới sự bào mòn của nước và gió đã tạo nên eo biển tuyệt đẹp. Đây mới thật sự là nơi có không khí trong lành và luôn có làn gió thổi mát quanh năm. Nếu dư thời gian thì hãy ghé qua Tịnh xá Ngọc Hòa và tượng đôi Phật Bà Quan Âm để thật sự thấy Quy Nhơn có vô vàn cảnh đẹp.

TOUR TRONG NGÀY TẠI QUY NHƠN ở Cù Lao Xanh

Hải đăng tại Cù Lao Xanh là sự giao thoa của hai phong cách Đông Tây

Đúng như tên gọi, Cù Lao Xanh là một hòn ngọc xanh của biển Đông. Đây là điểm du lịch chưa được ngành du lịch khai thác nhiều. Vì thế vẫn còn lưu giữ những phong cảnh hùng vĩ và hoang sơ.  Bạn sẽ mất khoảng 30 phút đi cano để chiêm ngưỡng cảnh đẹp tại cù lao này.

Đến tại Cù Lao Xanh, chúng ta sẽ thử sức mình với cuộc sống bình dị của người dân vùng biển. Hơn thế là cảm giác thực tế khi lặn ngắm san hô. Hoặc tự mình đánh bắt hải sản và chế biến chúng. Và đừng quên ghé vào ngọn Hải Đăng trăm tuổi.

TOUR TRONG NGÀY TẠI QUY NHƠN khi đến với Cù Lao Xanh sẽ trôi qua rất nhanh. Vì thế hãy lên kế hoạch và tìm hiểu đường đi của điểm du lịch này. Và nếu không muốn phí nhiều thời gian thì hãy đem theo thức ăn nhẹ và nước uống nếu đi tự túc.

Tour Quy Nhơn 1 ngày giá rẻ tại Tây Sơn

Về Tây Sơn bạn sẽ cảm nhận được không khí của miền tam kiệt hào hùng tỉnh Bình Định. Đầu tiên là được nghe giới thiệu về lịch sử của 3 anh em nhà Tây Sơn. Bên cạnh đó là chiêm ngưỡng các di tích lịch sử. Điển hình như tháp Chăm, kinh đô Chăm Pa, giếng nước đá ong trăm năm tuổi nằm ở bảo tàng Quang Trung.

Bên cạnh đó còn được trải nghiệm du lịch sông nước với chiếc thuyền gỗ tay chèo trên sông Kút tại điểm du lịch Hầm Hô. Và buổi chiều, trên đường quay về thành phố Quy Nhơn, chúng ta sẽ được ghé vào Chùa Thiên Hưng. Đây là một ngôi chùa nổi tiếng nhất của tỉnh Bình Định với lối kiến trúc độc đáo. Và thu hút nhất là chùa hiện đang lưu giữ Ngọc xá lợi của Phật Tổ Thích Ca Mâu Ni.

Trên đây là các hành trình của TOUR TRONG NGÀY TẠI QUY NHƠN được nhiều du khách hài lòng nhất. Tuy chỉ là đi trong ngày nên chỉ ghé qua vài điểm du lịch. Nhưng nó vẫn lưu lại hình ảnh đẹp và sự lưu luyến trong lòng của mỗi người. Nếu cần tìm điểm để nghỉ ngơi khi đến Quy Nhơn thì có thể chọn thuê một trong các căn hộ có tầm view đẹp tại HDLAND.

Nguyen Anh

Recent Posts

Hdland Nhận ký gửi nhà đất nhanh chóng, uy tín và hiệu quả

Dịch vụ nhận ký gửi nhà đất của Hdland được nhiều người tin tưởng để…

2 years ago

Cadia Quy Nhơn – Dự án đẳng cấp quốc tế

Cadia Quy Nhơn là dự án tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và…

2 years ago

GIÁ TOUR DU LỊCH QUY NHƠN ở đâu rẻ và tốt nhất năm 2020

Tùy theo từng nhu cầu và lịch trình sẽ có GIÁ TOUR DU LỊCH QUY…

4 years ago

1 CĂN HỘ GIÁ BAO NHIÊU đẹp, đủ tiện nghi tại Quy Nhơn?

Giá bán căn hộ chung cư hiện nay khá đa dạng với nhiều mức giá…

4 years ago

Ở CHUNG CƯ PHẢI ĐÓNG PHÍ GÌ cần phải biết để tránh hối tiếc

Nếu bạn đang có ý định mua nhà chung cư thì cần phải biết Ở…

4 years ago

Ở CHUNG CƯ TẦNG NÀO ĐẮT NHẤT? Cách chọn ở tầng là tốt nhất?

Chọn tầng khi mua chung cư là điều mà nhiều người trăn trở nhất. Ở…

4 years ago