Categories: Dự án

TOUR QUY NHƠN PHÚ YÊN 5 NGÀY để khám phá nét đẹp xứ Nẫu

TOUR QUY NHƠN PHÚ YÊN 5 NGÀY sẽ đưa chúng ta về xứ Nẫu yêu thương. Và trong hành trình di chuyển từ Quy Nhơn đến Phú Yên còn có rất nhiều cảnh đẹp cuốn hút.

Quy Nhơn, Phú Yên đều là các điểm du lịch nổi tiếng tại miền Trung đầy nắng gió. Bên cạnh vẻ đẹp của biển xanh, bờ cát trắng cùng với sự hoang sơ của thiên nhiên thì còn có rất nhiều điều hấp dẫn. Nào là tháp Bánh Ít, tháp Đôi… chúng là các di tích lịch sữ có niên đại lâu đời. Và trong đó còn có cả Thiên đường biển đảo Quy Nhơn tại Kỳ Co Eo Gió. Ngoài ra, trong hành trình này còn được thưởng thức vị tươi ngon của hải sản vừa mới đánh bắt được. Hoặc tham gia vào các hoạt động ngoài trời, sống thử cuộc sống của ngư dân vùng biển.

Ngày 1 khám phá di sản văn hóa tại thành phố Quy Nhơn

Làng phong Tuy Hòa với khung cảnh bình yên

Sau khi xuống sân bay Phù Cát, chúng ta sẽ bắt đầu tham quan Chùa Thiên Hưng. Đây là ngôi chùa nổi tiếng nhất tại tỉnh Bình Định với lối kiến trúc vô cùng độc đáo. Đặc biệt là chiêm ngưỡng viên Ngọc xá lợi của Phật Tổ Thích Ca Mâu Ni. Điểm đến tiếp theo của ngày đầu tiên là Tháp Đôi được xây dựng từ thế kỷ12 với lối kiến trúc Angkor.

Buổi chiều sẽ đến tham quan tại khu du lịch Ghềnh Ráng – Tiên Sa. Tại đây, mọi du khách sẽ được lắng nghe về cuộc đời của thi sĩ Hàn Mặc Tử. Và đi viếng đồi thi nhân, dốc Mộng Cầm. Hơn hết là nét đẹp thơ mộng của bãi tắm Hoàng Hậu với những khối đá trứng xếp chồng lên nhau.

Nằm kề gần đó là làng phong Tuy Hòa. Đây là giúp chúng ta cảm nhận sự bình yên nhất của một làng quê nằm bên rặng thông già. Buổi tối hãy dạo quanh thành phố để thưởng thức cà phê hay ẩm thực đêm của Quy Nhơn.

Ngày 2 đến với Thiên đường biển đảo Quy Nhơn

Cầu Thị Nại – chiếc cầu vượt biển dài nhất Việt Nam

TOUR QUY NHƠN PHÚ YÊN 5 NGÀY của ngày tiếp theo sẽ đến Nhơn Lý thông qua chiếc cầu Thị Nại. Đây cũng là một điểm để khách du lịch dừng chân ngắm nhìn khung cảnh bình dị hoặc cảnh chài lưới bắt cá của người dân.

Thông qua ca nô, chúng ta sẽ đến với Bãi Kỳ Co. Đây là một trong các bãi biển đẹp nhất Việt Nam với nước trong xanh, núi đá hùng vĩ. Ngoài ra còn tham gia rất nhiều hoạt động ngoài trời. Cụ thể nhất là đi bộ dọc theo cầu Hang Yến đầy sắc màu, chơi mô tô nước, dù bay, phao chuối…

Nếu bạn muốn ngắm vẻ đẹp thật sự của rặng san hô thì hãy đến với Bãi Dứa để tha hồ ngắm nhìn chúng. Bên cạnh đó là đừng quên chụp hình bên phai thiên nga khổng lồ. Hoặc thả mình với phao nhúng để lưu lại kỹ niệm. Kèm theo đó thưởng thức những đặc sản tươi ngon.

Gắn liền với Kỳ Co là Eo Gió, một ghềnh đá quanh năm luôn lộng gió. Cũng vị trí này sẽ giúp chúng ta cảm nhận được vùng biển bao la rộng lớn của đất nước. Khung cảnh Eo Gió đẹp nhất chính là vào lúc hoàng hôn.

Tịnh xá Ngọc Hòa và tượng đôi Phật Bà Quan Âm cũng nằm kề gần đó. Đến đây bạn sẽ thấy được sự bình yên nơi cửa Phật. Đồi Cát Phương Mai là điểm đến vào buổi chiều của chuyến hành trình này.

Ngày 3 TOUR QUY NHƠN PHÚ YÊN 5 NGÀY về Tây Sơn

Bảo tàng Quang Trung – niềm tự hào của miền Tam Kiệt

Thật là thiếu xót nếu thiếu đi địa điểm miền Tam Kiệt nếu bạn có dịp vào Phú Yên. Tại Bảo Tàng Quang Trung là giếng nước xưa, 9 pho tượng thần được dát vàng, cây me cổ thụ gắn liền với vườn nhà của ba anh em Tây Sơn.

Khu du lịch sinh thái Hầm Hô cũng nằm trong hành trình này. Tại đây, các bạn sẽ được đi thuyền trên sông Kút, thử tài thuyền Kayak, ngồi câu cá thư giãn… Tháp Bánh Ít là điểm đến cuối ngày. Chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng nghệ thuật kiến trúc Champa cổ.

Ngày 4 – Tour Phú Yên Quy Nhơn Bình Định

Đây mới thật sự là trung tâm của Phú Yên nổi tiếng với mảnh đất Hoa vàng cỏ xanh. Đầu tiên là nhà thờ Mằng Lăng được xây dựng từ 120 năm trước theo lối kiến trúc Pháp Gotic. Theo Review Phú Yên thì bạn đừng quên xem qua Cuốn sách chữ quốc ngữ đầu tiên được lưu giữ. Chúng ta sẽ tiếp tục di chuyển đến Gành Đá Đĩa, một biểu tượng của du lịch Phú Yên. Chúng là các khối đá hình lục lăng xếp liền kề nhau tạo thành tổ ong khổng lồ.

Và cuối ngày của TOUR QUY NHƠN PHÚ YÊN 5 NGÀY mới thật sự ngắm được vẻ đẹp của hoa vàng cỏ xanh tại Bãi Xép – Ghềnh Ông. Gần đó là chùa Thanh Lương được làm bằng san hô và gáo dừa tạo nên công trình độc đáo nhất của Việt Nam. Khi đi vào Thành phố Tuy Hòa, du khách sẽ được ghé qua Tháp Nhạn được đặt tên theo ngọn núi mang theo nhiều bí ẩn chưa giải đáp.

Ngày 5 trong TOUR QUY NHƠN PHÚ YÊN 5 NGÀY

Hải đăng mũi điện – Nơi bình minh bắt đầu

Đây là ngày cuối của hành trình du lịch, chúng ta sẽ được đón tiếp tại Tuy Hòa. Đầu tiên là điểm cực đông của tổ quốc tại Hải Đăng Mũi Điện, hay còn gọi là Mũi Đại Lãnh. Một cảnh đẹp hoàn hảo khi đứng trên cao nhìn ra biển với tia nắng đầu tiên của ngày mới.

Kế đến là Bãi Môn với hình ảnh vầng trăng khuyết được tạo hình từ bờ biển dài hơn 400m, cát trắng và nước trong vắt như pha lê. Và gần đó là Vịnh Vũng Rô, là một vịnh đẹp, khá nổi tiếng của miền Trung. Tại đây bạn sẽ tìm hiểu về Chuyến tàu không số trong Huyền thoại đường Hồ Chí Minh trên biển.

Và kết thúc cuối cùng của hành trình Du lịch Quy Nhơn chính là ở Hòn Nưa. Ngoài tìm hiểu về nghề nuôi yến thì bạn còn được ngắm những gành đá kỳ vỹ cùng với những dấu chân khổng lồ.

Trên đây là hành trình du lịch của TOUR QUY NHƠN PHÚ YÊN 5 NGÀY được nhiều khách du lịch hài lòng và đánh giá rất cao. Theo Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn – Tuy Hòa thì bạn nên đặt tour tại các công ty du lịch uy tín để góp phần thêm thi vị khi đi du lịch.

Nguyen Anh

Recent Posts

Hdland Nhận ký gửi nhà đất nhanh chóng, uy tín và hiệu quả

Dịch vụ nhận ký gửi nhà đất của Hdland được nhiều người tin tưởng để…

2 years ago

Cadia Quy Nhơn – Dự án đẳng cấp quốc tế

Cadia Quy Nhơn là dự án tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và…

2 years ago

GIÁ TOUR DU LỊCH QUY NHƠN ở đâu rẻ và tốt nhất năm 2020

Tùy theo từng nhu cầu và lịch trình sẽ có GIÁ TOUR DU LỊCH QUY…

4 years ago

1 CĂN HỘ GIÁ BAO NHIÊU đẹp, đủ tiện nghi tại Quy Nhơn?

Giá bán căn hộ chung cư hiện nay khá đa dạng với nhiều mức giá…

4 years ago

Ở CHUNG CƯ PHẢI ĐÓNG PHÍ GÌ cần phải biết để tránh hối tiếc

Nếu bạn đang có ý định mua nhà chung cư thì cần phải biết Ở…

4 years ago

Ở CHUNG CƯ TẦNG NÀO ĐẮT NHẤT? Cách chọn ở tầng là tốt nhất?

Chọn tầng khi mua chung cư là điều mà nhiều người trăn trở nhất. Ở…

4 years ago