Categories: Dự án

PHÚ TÀI QUY NHƠN – Nơi cuộc sống thăng hoa cho các bạn trẻ

Quy Nhơn là một thành phố biển mới nổi lên gần đây. Nổi bật nhất là dự án PHÚ TÀI QUY NHƠN đã đem đến cho mọi cư dân một cuộc sống đáng để sống nhất.

Phú Tài tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa với 3 mặt tiền đường chính. Bao gồm Lê Đức Thọ, Lưu Hữu Phước và Đặng Văn Ngữ tại phường Hải Cảng, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Dự án chung cư căn hộ Phú Tài Residence đã và đang thu hút rất nhiều khách hàng. Công trình này có tổng diện tích lên tới 5.830 m2. Dự án này hội tụ đủ các tiện ích trong mọi lĩnh vực như văn hoá, giáo dục, y tế… So với các dự án chung cư cao cấp khác, PHÚ TÀI QUY NHƠN có những điểm nổi bật khiến cho khách hàng không thể không ghé đến.

PHÚ TÀI QUY NHƠN sở hữu bốn tầm nhìn hướng ra biển tuyệt đẹp

Chung cư Phú Tài Quy Nhơn sở hữu mọi tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp

Dự án Phú Tài Residence tọa lạc giữa trung tâm thành phố biển Quy Nhơn nhộn nhịp và sầm uất. Đây là điểm chính của trung tâm hành chính và kinh tế. Nhưng tại đây vẫn còn lưu luyến lại nét biển hoang sơ. Và còn gì tuyệt vời hơn khi được sống trong không gian thoáng mát, trong lành của làn gió biển ngay tại trung tâm thành phố. Đặc biệt chúng ta chỉ phải mất khoảng vài phút để có thể ra tới bãi biển Quy Nhơn. Bốn hướng chính là căn hộ Phú Tài Residence sở hữu đó là:

  • Đầm Thị Nại: Là đầm nước mặn lợ nhất tại tỉnh Bình Định. Với vẻ đẹp của bức họa thủy đã thật sự gây cuốn hút. Nó đã làm tức cảnh sinh tình bao nhiêu du khách yêu thơ ca và cả thi sĩ.
  • Hồ sinh thái Đống Đa: Nhờ vào vị trí này mà khu chung cư Phú Tài quanh năm luôn xanh mát và trong lành.
  • Bán đảo Phương Mai: Là nơi nổi tiếng xinh đẹp về phong cảnh hữu tình với những nét đẹp còn hoang sơ.
  • Vịnh Quy Nhơn: Trên Vịnh này sở hữu rất nhiều địa danh nổi tiếng làm say mê lòng du khách. Như Ghềnh Ráng, bãi tắm Hoàng Hậu, bãi Xép.

Chính vì thế mà dự án này không chỉ là nơi để ở, lập nghiệp mà còn là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời. Vì thế, chúng sẽ rất hữu ích khi thư giãn tinh thần sau ngày làm việc căng thẳng. Hay đầu tư làm nơi nghỉ dưỡng cuối tuần hay vào ngày lễ cho cả gia đình.

PHÚ TÀI QUY NHƠN là căn hộ đầu tiên sử dụng ứng dụng smarthome tại Quy Nhơn

Căn hộ Phú Tài Quy Nhơn là căn hộ đầu tiên sử dụng ứng dụng smarthome

Thời đại 4.0 đã thúc đẩy việc ứng dụng công nghệ trong ngôi nhà của chúng ta. Mục đích chính là nhằm đem lại nhiều hơn các tiện ích cho cuộc sống. Smart home ra đời theo đúng sự phát triển của thời đại. Đó là ngôi nhà được tích hợp mọi thiết bị liên quan đến điện năng. Và tất cả đều được điều khiển trực tiếp bằng cảm ứng. Hoặc điều khiển từ xa qua những vật dụng thân thuộc như smartphone, tablet, máy tính cá nhân.

Dự án PHÚ TÀI QUY NHƠN đã được ứng dụng công nghệ để trở thành một smarthome thực thụ. Tại nơi đây, chúng ta có thể điều khiển và kiểm soát ngôi nhà thông qua giao diện trực quan 3D. Các thiết bị được mô phỏng giống như đang sử dụng thực tế. Chúng ta chỉ cần chạm vào thiết bị tương ứng trong màn hình để điều khiển.

Hệ thống tiện ích cao cấp và đồng bộ với nhau tại chung cư cao cấp Phú Tài Residence. Cả khu dân cư được ví như một thành phố thu nhỏ với hơn 80 tiện ích chuẩn 5. Vì thế mà mọi yêu cầu của khách hàng và cư dân luôn được phục vụ chu đáo. Tất cả nằm trọn trong khuôn viên của dự án, từ trường học, khu vui chơi giải trí, khu trung tâm thương mại… Mọi tiện ích được vận hành hài hòa và đồng bộ với nhau.

Chủ đầu tư dự án có danh tiếng trên thương trường

Chủ đầu tư dự án Phú Tài Residence là đơn vị bất động sản có uy tín

Công ty TNHH MTV Bất động sản Phú Tài là đơn vị thành viên của Công ty cổ phần Phú Tài. Và đây cũng chính là chủ đầu tư của dự án chung cư căn hộ Phú Tài Residence. Theo thông tin công ty cổ phần phú tài thì dự án này đã được Ủy ban Bình Định xét duyệt. Việc cấp quyết định chấp thuận đầu tư và  phê duyệt quy hoạch là điều khá quan trọng. Đây là cơ sở pháp lý để mọi khách hàng an tâm khi đến với PHÚ TÀI QUY NHƠN.

Về giá bán chung cư phú tài quy nhơn thì so với các dự án căn hộ cao cấp khác thì Phú Tài có giá hợp lý hơn. Nhất là khi so sánh giữa chất lượng, dịch vụ mà khu dân cư cao cấp Phú Tài mang lại và giá chung cư phú tài quy nhơn. Nếu đem giá của căn hộ so với tự mua đất, cất nhà khá vất vả hơn. Vừa mất thời gian, vừa tốn thêm công sức. Đặc biệt đôi khi còn phát sinh thêm nhiều chi phí khác. Nhất là khi chi cho phần sửa chữa và bổ sung trang thiết bị.

Cuộc sống công nghệ hiện đại khiến cho mọi nhu cầu của con người đều tăng lên. Đặc biệt là nhu cầu về bất động sản nhà ở. Với một môi trường văn minh, yên tĩnh, an ninh tuyệt đối và những tiện ích cao cấp, căn hộ chung cư PHÚ TÀI QUY NHƠN sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Nhất là đối với những ai có nhu cầu theo xu hướng cuộc sống mới, hiện đại và tiện nghi. Hãy nhanh chóng liên hệ với Hdland.com.vn, hoặc gọi vào số 079 67 67 668 để được tư vấn tận tình và chu đáo hơn.

Nguyen Anh

Recent Posts

Hdland Nhận ký gửi nhà đất nhanh chóng, uy tín và hiệu quả

Dịch vụ nhận ký gửi nhà đất của Hdland được nhiều người tin tưởng để…

2 years ago

Cadia Quy Nhơn – Dự án đẳng cấp quốc tế

Cadia Quy Nhơn là dự án tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và…

2 years ago

GIÁ TOUR DU LỊCH QUY NHƠN ở đâu rẻ và tốt nhất năm 2020

Tùy theo từng nhu cầu và lịch trình sẽ có GIÁ TOUR DU LỊCH QUY…

4 years ago

1 CĂN HỘ GIÁ BAO NHIÊU đẹp, đủ tiện nghi tại Quy Nhơn?

Giá bán căn hộ chung cư hiện nay khá đa dạng với nhiều mức giá…

4 years ago

Ở CHUNG CƯ PHẢI ĐÓNG PHÍ GÌ cần phải biết để tránh hối tiếc

Nếu bạn đang có ý định mua nhà chung cư thì cần phải biết Ở…

4 years ago

Ở CHUNG CƯ TẦNG NÀO ĐẮT NHẤT? Cách chọn ở tầng là tốt nhất?

Chọn tầng khi mua chung cư là điều mà nhiều người trăn trở nhất. Ở…

4 years ago