Categories: Dự án

Top 5 lý do nên chọn CĂN HỘ XANH ECOLIFE RIVERSIDE QUY NHƠN

CĂN HỘ XANH ECOLIFE RIVERSIDE QUY NHƠN là căn hộ duy nhất và khá đặc biệt tại thành phố biển này. Đây là nơi giúp chúng ta thật sự thư giãn cả tinh thần lẫn thể xác tốt nhất.

Căn hộ tiêu chuẩn xanh quốc tế ecolife riverside đã có mặt đầu tiên tại Quy Nhơn. Với khát vọng lan tỏa những giá trị sống xanh và bền vững tới cộng đồng đã thôi thúc Capital House thực hiện một hành trình xa hơn, lớn hơn. Đó chính là hành động mang dự án xanh đến với miền đất Quy Nhơn đầy nắng và gió. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tất tần tật các lý do nên sở hữu CĂN HỘ XANH ECOLIFE RIVERSIDE QUY NHƠN.

CĂN HỘ XANH ECOLIFE RIVERSIDE QUY NHƠN sở hữu vị trí đắc địa

Căn hộ xanh Ecolife Riverside Quy Nhơn tạo nên cuộc sống trong lành

Căn hộ Ecolife nằm ở ngay ngã tư. Tại mặt đường Điện Biên Phủ tiếp giáp với đường Trần Bá, Phan Bá Vành. Điều này sẽ giúp cho giao thông đi lại vô cùng thuận tiện. Việc học hành và đi làm cũng đơn giản hơn. Và còn cách sông Hà Thanh 200m. Đây chính là lý do đã góp phần tạo nên tầm view của Ecolife tuyệt hảo hơn. Gần kề đó là trường học, bể bơi, siêu thị, mua sắm, vườn thư giãn, bãi đỗ xe thông minh. Và với dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp sẽ giúp chúng ta an tâm hơn mỗi khi đi vắng.

Với tổng diện tích 7.333m2 sẽ giúp tổng quan toàn dự án Ecolife Quy Nhơn thông thoáng hơn. Trong đó, diện tích xây dựng chiếm 4.363m2, đất cây xanh, sân bãi, đường giao thông nội bộ chiếm 2.970m2. Về phần dự án thì được xây dựng gồm 2 tòa CT1 và CT2. Tổng cộng gồm 28 tầng nổi, tổng số căn hộ là 694 căn với diện tích dao động trong khoảng 69,1m2-78,8m2.

Hệ thống hiện đại được kết nối với nhau tại Ecolife

Chuỗi hệ thống trường học, bệnh viện, khu mua sắm, trung tâm vui chơi giải trí, bể bơi… đều có mặt đầy đủ ngay tại chung cư thương mại ecolife riverside. Đặc biệt nhất là hệ thống quản lý tòa nhà mang tính chuyên nghiệp theo công nghệ hiện đại của Châu Âu. Nhờ vậy mà tất cả được kết nối với nhau dễ dàng. Từ đó giúp cư dân dễ dàng hơn trong tất cả mọi việc, nhất là quản lý tài sản của mình dù ở cách rất xa.

Song song đó là các dịch vụ tiện ích. Với chị em phụ nữ thì trung tâm mua sắm, siêu thị, spa, thẩm mỹ viện là các nhu cầu thiết yếu. Khi sống tại chung cư Ecolife, chúng ta sẽ không phải di chuyển xa nếu muốn sử dụng các dịch vụ này. Và với quý ông thì các quán cafe, chuỗi nhà hàng, bể bơi, phòng tập thể hình… sẽ là nơi riêng tư dành cho chính mình và bạn bè vào mỗi dịp cuối tuần.

Căn hộ Ecolife Riverside đạt chuẩn sạch xanh

Ecolife Quy Nhơn đã sử dụng các vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường

Tất cả mọi thứ trong dự án Ecolife Quy Nhơn đều ưu tiên sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên và thân thiện với môi trường. Như đèn năng lượng mặt trời, pin năng lượng, tấm tôn cách nhiệt. Vì thế mà giúp giảm thiểu tình trạng hiệu ứng nhà kính. Bên cạnh đó, khuôn viên xanh mát của cây xanh sẽ giúp hít thở bầu không khí trong lành. Cùng với làn nước mát của hồ, bể bơi ngoài trời sẽ là nơi để chúng ta thư giãn thể xác tốt nhất. Tất cả sẽ có ngay tại căn hộ của mình mà không phải đi đâu xa.

Sở hữu sổ hồng nhanh và vĩnh viễn

Sổ đỏ, sổ hồng là các loại giấy tờ quan trọng nhất được đi kèm với tài sản nhà đất. Vì thế mà chủ dự án CĂN HỘ XANH ECOLIFE RIVERSIDE QUY NHƠN đã thật sự tạo niềm tin cho mọi khách hàng khi hỗ trợ phần thủ tục sở hữu. Sau khi tiến hành bàn giao, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ hoàn thiện quyền sở hữu tài sản. Đây là sổ hồng dành cho căn hộ với thời hạn vĩnh viễn. Vì thế, chúng ta có thể yên tâm sử dụng suốt đời.

CĂN HỘ XANH ECOLIFE RIVERSIDE QUY NHƠN mang lại giá trị thiết thực nhất

Các dịch vụ tiện ích luôn đi kèm với cuộc sống của cư dân

EcoLife Riverside là một thiết kế cảnh quan hướng tới lợi ích tốt nhất cho con người. Vì thế mà không khí trong lành, mát mẻ và dễ chịu luôn bao quanh khu chung cư Ecolife. Mọi thứ từ vật liệu xây dựng đều ưu tiên sử dụng từ thiên nhiên. Cùng với thiết kế hiện đại, sử dụng năng lượng tự nhiên, thân thiện với môi trường sẽ giúp bầu không khí luôn trong sạch và xanh. Đồng thời vẫn đảm bảo đủ các công nghệ hiện đại để nâng tầm chất lượng cuộc sống.

Xét về mặt phong thủy thì đây là nơi giúp chúng ta có cuộc sống hạnh phúc. Bởi sông Hà Thanh trù phú nhất nhì tại Quy Nhơn. Sự lưu thông dòng nước sẽ mang ấm no và đủ đầy đến cho người dân nơi đây. Đây là theo thuyết phong thủy ngũ hành được rất nhiều người tin tưởng. Đây chính là lý do mà căn hộ ecolife riverside quy nhơn luôn là tâm điểm chú ý của mọi nhà đầu tư.

CĂN HỘ XANH ECOLIFE RIVERSIDE QUY NHƠN đích thực là con thuyền kiến tạo cuộc sống xanh sạch. Từ đó giúp cho mọi cư dân luôn vươn xa hơn trong hành trình tương lai hướng về phía trước. Hãy nhanh tay truy cập vào Hdland.com.vn hoặc Hotline 079 67 67 668 để cập nhật các thông tin chính xác hơn về dự án Ecolife Riverside Quy Nhơn.

Nguyen Anh

Recent Posts

Hdland Nhận ký gửi nhà đất nhanh chóng, uy tín và hiệu quả

Dịch vụ nhận ký gửi nhà đất của Hdland được nhiều người tin tưởng để…

2 years ago

Cadia Quy Nhơn – Dự án đẳng cấp quốc tế

Cadia Quy Nhơn là dự án tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và…

2 years ago

GIÁ TOUR DU LỊCH QUY NHƠN ở đâu rẻ và tốt nhất năm 2020

Tùy theo từng nhu cầu và lịch trình sẽ có GIÁ TOUR DU LỊCH QUY…

4 years ago

1 CĂN HỘ GIÁ BAO NHIÊU đẹp, đủ tiện nghi tại Quy Nhơn?

Giá bán căn hộ chung cư hiện nay khá đa dạng với nhiều mức giá…

4 years ago

Ở CHUNG CƯ PHẢI ĐÓNG PHÍ GÌ cần phải biết để tránh hối tiếc

Nếu bạn đang có ý định mua nhà chung cư thì cần phải biết Ở…

4 years ago

Ở CHUNG CƯ TẦNG NÀO ĐẮT NHẤT? Cách chọn ở tầng là tốt nhất?

Chọn tầng khi mua chung cư là điều mà nhiều người trăn trở nhất. Ở…

4 years ago