Categories: Dự án

NHÀ PHỐ LAMER tại sao lại được người giàu chọn mà không phải dự án khác

Trong số dự án nhà phố thì NHÀ PHỐ LAMER đang đứng top đầu tìm kiếm. Chính bởi sở hữu các đặc điểm có một không hai mang lại lợi ích cao nhất.

Sở hữu nhà phố là niềm ao ước của đa số tất cả mọi người. Bởi đây là vị trí vô cùng lý tưởng cho mọi nhu cầu. Việc sinh hoạt, mua sắm đi lại cũng rất thuận tiện bởi mặt tiền giao thông rộng và thoáng. Hơn thế, đây còn là cơ hội để gia tăng thu nhập nếu cho thuê mặt bằng. Hoặc có thể tạo ra hai không gian để vừa kinh doanh, vừa để ở. Đây cũng chính là một trong các lý do mà NHÀ PHỐ LAMER nhận được rất nhiều sự chú ý. Ngoài ra còn có rất nhiều ưu thế khác mà đa số giới nhà giàu hướng về dự án này thay vì các dự án cao cấp khác.

NHÀ PHỐ LAMER nằm tại trung tâm sầm uất

Nhà phố Lamer nằm trong khu vực sầm uất

Đây là khu vực đang được thành phố phát triển thành khu dân cư, thương mại và dịch vụ của Quy Nhơn. Vì thế mà các công trình hiện đang được nâng cấp đồng bộ cùng với cơ sở hạ tầng của xã hội. NHÀ PHỐ LAMER nằm tại 363 Tây Sơn. Nơi đây cách quốc lộ 1D chỉ 200m, tiếp giáp với trục đường Điện Biên Phủ nối dài. Chính vì thế giao thông tại đây khá nhộn nhịp.

Hơn thế, từ Lamer Residence di chuyển đến các trung tâm, khu dân cư khác cũng khá gần. Như cách Mega Market chỉ 5 phút đi xe, cách trung tâm thành phố 3km… Bao bọc xung quanh còn có trường tiểu học Quang Trung, bến xe, bệnh viện Quân Y 13… LAMER mang đến chốn an cư hoàn hảo nhất cho mọi người.

Tính tùy biến trong một không gian NHÀ PHỐ LAMER

Lamer mang lại nhiều lựa chọn sử dụng cho khách hàng

Tính tùy biến là một trong các đặc điểm hiếm hoi chỉ có ở NHÀ PHỐ LAMER. Đó chính là lối thiết kế kết hợp giữa nhà ở và kinh doanh. Nhờ vậy mà bên trong các căn hộ luôn có nhiều không gian riêng biệt và lý tưởng cho đa loại hình kinh doanh. Chúng ta có thể chọn sản phẩm, dịch vụ ưa ý nhất để kinh doanh ngay tại nơi mình ở mà không phải thuê mướn thêm mặt bằng. Đồng thời cơ hội cho thuê lại cũng rất cao.

Các không gian tại Khu nhà phố liền kề được phân chia khá linh hoạt, tùy theo nhu cầu của gia chủ. Đặc biệt, chúng ta có thể bố trí ngôi nhà để tách thành hai không gian riêng biệt. Đó có thể là căn nhà thông minh và hoàn toàn độc lập. Hoặc khai thác nhiều không gian để phát triển đồng thời nhiều mô hình kinh doanh khác nhau.

Đây là điểm mà giới nhà giàu hướng đến NHÀ PHỐ LAMER nhiều hơn là các dự án cao cấp khác. Việc sở hữu Lamer sẽ giúp tối ưu giá trị thương mại lên mức cao nhất. Qua đó sẽ đảm bảo được yếu tố sinh lời bền vững từ căn nhà của mình. Đi kèm theo đó là phong cách thiết kế trong mỗi căn nhà đều theo kiến trúc hiện đại. Đảm bảo sẽ tạo nên không gian sống vô cùng sang trọng và thời thượng cho gia chủ.

Chuỗi hệ thống tiện ích tại NHÀ PHỐ LAMER rất linh hoạt

Diện tích xây dựng mặt bằng của dãy nhà liền kề Lamer là 2432,6m2. Với tổng cộng số nhà là 32 căn có hai diện tích để lựa chọn, là 75m2 và 83m2. Bên cạnh đó, chủ đầu tư Tân Đại Minh còn quy hoạch đồng bộ với môi trường rừng sinh thái xung quanh. Nhờ vậy mà diện tích cây xanh được phân bố theo tỷ lệ vàng. Góp phần giúp bầu sinh thái luôn trong lành và mát mẻ.

Hạ tầng đường bộ được kết nối với quy hoạch khu trung tâm giao thông vận tải Bình Định. Điều này đã giúp cho giao thông nội khu được linh hoạt với các tuyến đường xuyên suốt trong và ngoài dự án Khu nhà liền kề Lamer. Chuỗi hệ thống tiện ích nằm bên trong NHÀ PHỐ LAMER cũng khá đầy đủ để phục vụ tốt cho mọi cư dân. Như vườn BBQ, sân chơi trẻ em, vườn hoa, phố đi bộ, khu thể thao…

Chính sách bán NHÀ PHỐ LAMER cực hấp dẫn

Khách hàng khi mua Lamer đều được nhận vàng và được chiết khấu hấp dẫn

Chủ đầu tư đã cam kết hoàn tất sổ hồng lâu dài và trao tận tay cho khách. Ngoài ra khi mua nhà phố Lamer còn sở hữu nhiều chương trình hấp dẫn khác. Cụ thể là:

– Với những khách hàng thanh toán 1 lần 50% giá trị nhà phố sẽ được chiết khấu 375.000.000 VNĐ (Ba trăm bảy mươi lăm triệu đồng). Thời điểm thanh toán là trong vòng 30 ngày kể từ ngày đặt cọc.

– Với những khách hàng khi ký Hợp đồng mua bán NHÀ PHỐ LAMER cũng có quà. Đó là được tặng ngay 1 cây vàng SJC 9999 ( tương đương trị giá 50.000.000 VND ). Phần quà này chỉ giới hạn trong 10 vị khách đầu tiên đến mua.

– Với các khách hàng thanh toán theo thời hạn chuẩn cũng được nhận 1 chỉ vàng SJC 9999 (tương đương trị giá 5.000.000 VND). Chương trình ưu đãi này áp cho 3 đợt thanh toán từ đợt 2 đến đợt 4.

Ngoài ra với các khách hàng khi thanh toán nhanh tính từ lúc nhận được thông báo trong hạn 7 ngày khi cần giao dịch cũng được tặng 1 chỉ vàng SJC 9999. Phần quà tặng này chỉ áp dụng cho 1 đợt thanh toán (đợt 2).

Chính vì các ưu điểm trên mà NHÀ PHỐ LAMER có số lượng khách hàng đến tham khảo rất đông. Thay vì phải tốn nhiều công sức tìm kiếm khu đất vừa ý thì tại dự án Lamer đã có sẵn mọi thứ. Chỉ cần đầu tư một lần là vừa có cuộc sống tốt, vừa sinh lời lâu dài từ nơi mình ở. Hiện nay dự án Khu nhà liền kề Lamer này đã được HDLAND làm nhà cung cấp chính. Vì thế, hãy liên hệ ngay qua số máy 079 67 67 668 để nhận được mức giá tốt nhất thị trường. Nếu cần tham khảo thêm thông tin chi tiết thì có thể truy cập vào Hdland.com.vn.

Nguyen Anh

Recent Posts

Hdland Nhận ký gửi nhà đất nhanh chóng, uy tín và hiệu quả

Dịch vụ nhận ký gửi nhà đất của Hdland được nhiều người tin tưởng để…

2 years ago

Cadia Quy Nhơn – Dự án đẳng cấp quốc tế

Cadia Quy Nhơn là dự án tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và…

2 years ago

GIÁ TOUR DU LỊCH QUY NHƠN ở đâu rẻ và tốt nhất năm 2020

Tùy theo từng nhu cầu và lịch trình sẽ có GIÁ TOUR DU LỊCH QUY…

4 years ago

1 CĂN HỘ GIÁ BAO NHIÊU đẹp, đủ tiện nghi tại Quy Nhơn?

Giá bán căn hộ chung cư hiện nay khá đa dạng với nhiều mức giá…

4 years ago

Ở CHUNG CƯ PHẢI ĐÓNG PHÍ GÌ cần phải biết để tránh hối tiếc

Nếu bạn đang có ý định mua nhà chung cư thì cần phải biết Ở…

4 years ago

Ở CHUNG CƯ TẦNG NÀO ĐẮT NHẤT? Cách chọn ở tầng là tốt nhất?

Chọn tầng khi mua chung cư là điều mà nhiều người trăn trở nhất. Ở…

4 years ago