Categories: Dự án

Duy nhất tháng 10 nhận ô tô và quà khi mua căn hộ Ecolife Quy Nhơn

Bạn sẽ được nhân đôi may mắn khi mua căn hộ Ecolife Quy Nhơn đẹp, đạt tiêu chuẩn xanh quốc tế. Bên cạnh giá trị tiền mặt lên đến 40 triệu còn có cơ hội làm chủ ô tô.

Mô hình căn hộ chung cư hiện là lựa chọn hàng đầu về nơi ở có chất lượng tốt nhất. Và nó được ưu tiên nhất gần dành cho các bạn trẻ. Trong số các dự án chung cư thì Ecolife Riverside là công trình đầu tiên tại Quy Nhơn đạt chứng chỉ tiêu chuẩn xanh quốc tế. Chính vì thế mà ngay khi khởi công, Ecolife đã nhận được rất nhiều sự chú ý. Trong suốt các thời điểm mở bán căn hộ Ecolife thì tháng 10 này là ấn tượng nhất. Không chỉ được nhận chiết khấu từ giá trị căn hộ khi thanh toán mà còn kèm theo nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Điểm sơ qua vài nét về dự án Ecolife Riverside Quy Nhơn

Ecolife Riverside là căn hộ đầu tiên đạt tiêu chuẩn EDGE quốc tế tại Quy Nhơn

Ngoài các yếu tố về chất lượng công trình, phong cách thiết kế hiện đại, vị trí đắc địa thì Ecolife còn ấn tượng bởi EDGE. Chính vì thế đây sẽ là môi trường sống hoàn hảo nhất cho mọi người.

Tọa lạc tại vị trí vàng

Dự án Ecolife Riverside Quy Nhơn tọa lạc tại ngay ngã tư mặt đường Điện Biên Phủ. Tiếp giáp gần đó là đường Trần Bá – Phan Bá Vành, cách sông Hà Thanh khoảng 200m. Điều này đã giúp cho các căn hộ EcoLife Riverside có tầm nhìn view sông hiếm có ở thành phố biển Quy Nhơn.

Xét về giao thông thì đường Điện Biên Phủ là một trong các tuyến đường giao thông trọng điểm chính của thành phố Quy Nhơn. Kết nối thẳng từ quốc lộ 19 đến sân bay Phù Cát. Chính vì thế mà Dự án Ecolife Riverside được gọi là vị trí tam cận – “Nhất cận thị, nhì cận giang, tam cận lộ”.

Xét về phong thủy thì nơi đây có địa thế vô cùng trù phú. Thông qua con sông Hà Thanh, dòng nước sẽ lưu thông ra biển. Từ đó mang ấm no, hạnh phúc với cuộc sống đầy đủ cho mọi cư dân. Và chắc chắn một điều là căn hộ Ecolife luôn có không khí trong lành và xanh mát nhất.

Là dự án đầu tiên đạt chứng chỉ xanh quốc tế tại Quy Nhơn

Chứng chỉ xanh quốc tế EDGE chính là bằng chứng để đảm bảo bầu khí quyển tại chung cư Ecolife Quy Nhơn luôn thuần khiết. Cụ thể là:

– Sử dụng gạch không nung để xây dựng công trình.

– Dùng sơn phản xạ với hệ số SRI trên 80%.

– Áp dụng hệ thống pin năng lượng mặt trời để cung cấp nguồn điện cho chung cư. Thêm vào đó là các thiết bị vệ sinh, đèn led cũng được ưu tiên dùng các sản phẩm có tính năng tiết kiệm điện. Từ đó giúp mọi cư dân được tiết kiệm một khoản tiền cho sinh hoạt phí. Cụ thể là giúp tiết kiệm 36% nước, 27% điện năng lượng và 34,3% vật liệu xây dựng.

– Sử dụng tole cách nhiệt để giảm hiệu ứng khí thải nhà kính xuống mức thấp nhất.

Thêm vào đó là mật độ xây dựng thấp. Tổng diện tích của toàn dự án Ecolife Quy Nhơn là 7.333m2, trong đó, diện tích xây dựng chiếm 4.363m2. Phần đất  để kiến tạo cây xanh, sân bãi và đường giao thông nội bộ chiếm 2.970m2. Vì thế mà không gian sống tại Ecolife là chuẩn xanh nhất.

Hệ thống điều hành và quản lý theo công nghệ 4.0

Hệ thống điều hành và quản lý chung cư Ecolife Quy Nhơn theo công nghệ 4.0

An toàn cho tài sản và cho tính mạng, sức khỏe luôn được mọi người đặt lên hàng đầu. Hiểu được điều này mà chủ đầu tư Capital House đã thiết lập hệ thống điều hành và quản lý theo công nghệ 4.0. Vì vậy đã nâng tầm chất lượng và tính hiện đại của chung cư lên tầm cao mới.

– Công nghệ nhận diện gương mặt và vân tay được ứng dụng hầu hết vào các thiết bị sử dụng của tòa nhà. Nhất là hệ thống thang máy, các cửa của căn hộ, lối đi, bãi đậu xe…

– Hệ thống quản lý bãi đậu xe ngoài gắn camera thì còn tích hợp thêm tính năng thông minh. Cùng với đội ngũ nhân viên sẽ giúp chúng ta dễ tìm nơi đỗ thích hợp. Việc tìm kiếm phương tiện trong bãi đỗ cũng tiện và nhanh hơn.

Khách hàng nhận được gì khi MUA CĂN HỘ ECOLIFE QUY NHƠN?

Tùy theo từng thời điểm mở bán căn hộ Ecolife Quy Nhơn, chủ đầu tư dự án sẽ có những chương trình ưu đãi khác nhau. Trong tháng 10 này, mọi khách hàng khi MUA CĂN HỘ ECOLIFE QUY NHƠN sẽ nhận được rất nhiều phần quà có ý nghĩa.

Nhận chiết khấu theo từng phương thức thanh toán

Mức chiết khấu sẽ thay đổi theo từng phương thức thanh toán

– Với khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ sẽ nhận chiết khấu 6% theo tổng giá trị. Thời điểm áp dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày ký hợp đồng mua bán.

– Với những vị khách thanh toán sớm 70% giá trị căn hộ sẽ được nhận chiết khấu 2%. Thời hạn trong 30 ngày kể từ ngày ký hợp đồng. Số tiền chiết khấu sẽ dựa trên giá trị trong hợp đồng mua căn hộ Ecolife.

Gói quà tặng có giá trị 40 triệu đồng

Gói quà tặng đặc biệt này sẽ dành tặng cho những vị khách mua căn hộ loại có 2 hoặc 3 phòng ngủ. Số tiền 40 triệu này sẽ được trừ ra trong giá trị thanh toán của hợp đồng.

Thời điểm áp dụng gói quà này chỉ diễn ra vào dịp chủ đầu tư thực hiện cất nóc dự án. Vì thế, chúng ta không nên bỏ qua cơ hội này. Nếu tính thêm các chương trình khuyến mãi khác thì đây là dịp để sở hữu căn hộ chuẩn xanh quốc tế với giá rẻ nhất.

Bốc thăm trúng ô tô khi mua căn hộ Ecolife Quy Nhơn

Cơ hội sở hữu ô tô Kia Morning khi mua căn hộ Ecolife Quy Nhơn

Mọi khách hàng tham gia mua căn hộ Ecolife Quy Nhơn còn được nhân đôi niềm vui. Cụ thể đó là phiếu bốc thăm may mắn. Và cơ hội này chỉ dành cho những ai nhanh tay mà thôi.

Nếu bạn nằm trong con số 70 vị khách đầu tiên đăng ký mua căn hộ kể từ ngày 21/09/2020 đến 20/10/2020 mới có được. Bên trong lá phiếu may mắn này chính là một chiếc ô tô Kia Morning AT2020 trị giá 329 triệu.

HDLAND – Đơn vị cung cấp căn hộ Ecolife Quy Nhơn hàng đầu tại Bình Định

HDLAND là đơn vị cung cấp căn hộ Ecolife Quy Nhơn đáng tin cậy

HDLAND là sàn môi giới bất động sản uy tín hàng đầu tại Quy Nhơn, Bình Định. Vì thế mà hầu hết mọi thông tin mua bán nhà đất Quy Nhơn đều hội tại đây. Trong đó có cả chung cư Ecolife Riverside đang vào thời điểm nhộn nhịp nhất.

Mọi khách hàng đến đây đều được cung cấp đầy đủ mọi thông tin. Nhất là phần giấy tờ có liên quan đến dự án Ecolife Quy Nhơn. Các chương trình ưu đãi chiết khấu, quà tặng, phiếu bốc thăm từ chủ đầu tư đều được Hdland trao đủ cho khách.

Lý do mà nhiều khách hàng an tâm tìm đến HDLAND để mua căn hộ Ecolife Quy Nhơn còn ở thái độ phục vụ. Nhân viên luôn niềm nở giải đáp mọi thắc mắc của khách. Từ đó hỗ trợ tìm ra căn hộ phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng. Hơn nữa, còn hỗ trợ hoàn tất thủ tục vay vốn để mua căn hộ trả góp với những vị khách chưa đủ tài chính.

Căn hộ Ecolife Riverside Quy Nhơn đang vào thời điểm mua bán nhộn nhịp sôi động nhất. Với các ưu điểm về giao thông thuận tiện, nằm tại trung tâm, tầm view đẹp, không gian sống trong lành… sẽ là nơi lý tưởng để bạn và gia đình an cư tại thành phố Quy Nhơn. Hãy để nhân viên Hdland.com.vn hỗ trợ thêm cho bạn. Còn nếu muốn tìm hiểu cụ thể hơn về chính sách mua căn hộ Ecolife Quy Nhơn lần này thì có thể đến trực tiếp tại 23 Lê Hồng Phong, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định. Hoặc nhanh nhất là gọi ngay vào Hotline số 079 67 67 668.

Nguyen Anh

Recent Posts

Hdland Nhận ký gửi nhà đất nhanh chóng, uy tín và hiệu quả

Dịch vụ nhận ký gửi nhà đất của Hdland được nhiều người tin tưởng để…

2 years ago

Cadia Quy Nhơn – Dự án đẳng cấp quốc tế

Cadia Quy Nhơn là dự án tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và…

2 years ago

GIÁ TOUR DU LỊCH QUY NHƠN ở đâu rẻ và tốt nhất năm 2020

Tùy theo từng nhu cầu và lịch trình sẽ có GIÁ TOUR DU LỊCH QUY…

4 years ago

1 CĂN HỘ GIÁ BAO NHIÊU đẹp, đủ tiện nghi tại Quy Nhơn?

Giá bán căn hộ chung cư hiện nay khá đa dạng với nhiều mức giá…

4 years ago

Ở CHUNG CƯ PHẢI ĐÓNG PHÍ GÌ cần phải biết để tránh hối tiếc

Nếu bạn đang có ý định mua nhà chung cư thì cần phải biết Ở…

4 years ago

Ở CHUNG CƯ TẦNG NÀO ĐẮT NHẤT? Cách chọn ở tầng là tốt nhất?

Chọn tầng khi mua chung cư là điều mà nhiều người trăn trở nhất. Ở…

4 years ago