Categories: Dự án

CHUNG CƯ 76 TRẦN HƯNG ĐẠO – Điểm thu hút nổi bật sáng giá

Quy Nhơn đang là thành phố biển thu hút nhiều sự quan tâm gần đây. Nổi bật với dự án CHUNG CƯ 76 TRẦN HƯNG ĐẠO đã thật sự tạo được ấn tượng trong lòng khách hàng.

Nhu cầu nhà ở luôn là đề tài muôn thuở của tất cả mọi người. Từ các cơ quan nhà nước, nhà đầu tư bất động sản cho đến người trực tiếp có nhu cầu. Bởi việc sở hữu nhà ở của riêng mình sẽ giúp tinh thần an cư lạc nghiệp được bền vững hơn. Đặc biệt là khi chất lượng cuộc sống thật sự hoàn hảo. Nó sẽ là động lực thúc đẩy chúng ta dễ dàng thành công hơn. Công việc phát triển, thành tích học tập được nâng cao. Và đây cũng là lý do mà CHUNG CƯ 76 TRẦN HƯNG ĐẠO trở nên sáng giá và có sức hút mạnh mẽ.

Thông tin chung về dự án CHUNG CƯ 76 TRẦN HƯNG ĐẠO

Chung cư 76 Trần Hưng Đạo là một công trình hoàn thiện 80% đồ dùng nội thất

Bất cứ dự án bất động sản nào đều có những thông tin được niêm yết kèm theo. Và nó sẽ thay đổi theo từng thời điểm thực hiện thi công công trình. Việc tìm hiểu thông tin về chung cư altara quy nhơn thật sự hữu ích cho mọi khách hàng.

– Chủ đầu tư chính của dự án là tập đoàn Alphanam. Đây là một trong năm nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của nhà đầu tư Foodinco và đơn vị thiết kế S-Design. Đều là những đơn vị có danh tiếng trong lĩnh vực bất động sản.

– Quy mô của dự án altara quy nhơn được xây dựng với diện tích trên 2.664m2. Bao gồm 479 căn hộ cao cấp được phân chia thành nhiều loại khác nhau. Bên cạnh đó còn tích hợp các dịch vụ tiện ích khác. Cụ thể như trung tâm mua sắm, quán cà phê, nhà hàng, hồ bơi, trường học… Tất cả đều đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Điểm nổi bật sáng giá của CHUNG CƯ 76 TRẦN HƯNG ĐẠO

Vị trí dự án tại 76 Trần Hưng Đạo vô cùng đắc địa

Tùy theo mục đích mà các chủ đầu tư bất động sản sẽ hình thành nên quy mô xây dựng. Và mỗi dự án sẽ mang trong những mình những ưu khuyết điểm rất riêng. Đến với CHUNG CƯ 76 TRẦN HƯNG ĐẠO sẽ có vài điểm sáng giá và ấn tượng dưới đây.

Nhà đầu tư uy tín trên thị trường

Chủ đầu tư dự án có vai trò quan trọng nhất cho mỗi dự án bất động sản mà họ tham gia. Chất lượng công trình, giá bán, thời điểm hoàn thành và các giấy tờ pháp lý đều do họ quyết định.

Tập đoàn Alphanam là một đơn vị có danh tiếng nhất nhì trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam. Vì thế mà mọi yếu tố đều rất rõ ràng và đạt chất lượng. Nếu là thực hiện đúng những gì đã cam kết như lúc ban đầu.

Chung cư altara residences quy nhơn vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế

Căn hộ 76 Trần Hưng Đạo với đầy đủ đồ dụng nội thất hiện đại

Đơn vị vận hành chung cư chính là yếu tố đảm bảo cuộc sống thật sự là an cư và bình yên cho mọi cư dân. Thông qua đó sẽ giúp mọi người được hỗ trợ bảo vệ tài sản và căn hộ mỗi khi chủ đi vắng.

Bên cạnh đó thì các hệ thống như thang máy, camera, hệ thống chữa cháy… sẽ được bảo trì thường xuyên. Nhu cầu sinh hoạt hằng ngày sẽ không bị gián đoạn. Chất lượng cuộc sống nhờ vậy được nâng lên tầm cao hơn. Chúng ta sẽ có động lực hơn với mục tiêu sống mỗi ngày.

Điểm thu hút đáng chú ý tại CHUNG CƯ 76 TRẦN HƯNG ĐẠO

Mỗi dự án bất động sản được xây lên đều hướng đến cụ thể đối tượng khách hàng. Riêng với chung cư quy nhơn thì luôn mở cửa cho mọi khách hàng.

Với người dùng có nhu cầu mua căn hộ altara quy nhơn

Nếu bạn đang sống và làm việc tại thành phố Quy Nhơn thì càng không nên bỏ qua cơ hội này. Đây là một trong số hiếm của dự án về căn hộ cao cấp cung cấp đầy đủ nội thất cho người dùng. Với tỷ lệ trang bị hơn 80% nội thất cao cấp đạt tiêu chuẩn năm sao sẽ giúp bạn thật sự tận hưởng cuộc sống hiện đại với mức phí thấp.

Đời sống tinh thần cũng được quan tâm hết mức. CHUNG CƯ 76 TRẦN HƯNG ĐẠO sở hữu các căn hộ đều có tầm nhìn hướng ra biển tuyệt đẹp. Đây là nơi để bạn thư giãn tinh thần, thả bay đi mệt mỏi ngay tại căn hộ của chính mình. Một bên là ánh đèn lung linh của thành phố biển đang hoạt động về đêm.

Với các nhà đầu tư nhỏ

Dự án Altara Quy Nhơn giàu tiềm năng nên luôn thu hút được nhiều sự chú ý

Các nhà đầu tư nhỏ đến với Altara Quy Nhơn chủ yếu tăng lợi nhuận so với vốn đầu tư vào. Họ có thể dùng để sang nhượng, cho thuê lại khi giá cao. Hoặc chỉ mua để dành mỗi khi đến Quy Nhơn du lịch hay công tác.

Xét về mức giá so với cơ sở vật chất và hạ tầng của toàn khu dự án hoàn toàn cân xứng. Bên cạnh đó, đồ dùng nội thất của từng căn hộ lại được trang bị khá đầy đủ. Vì thế mà mức giá này có thể xem là thấp nhất nếu chúng ta phải tự mình trang bị mọi thứ tại căn hộ vừa mua.

Sở hữu căn hộ cao cấp tại thành phố biển Quy Nhơn đầy thơ mộng là điều nên thực hiện. Dù để ở hay để sinh lời thì vẫn tạo ra nhiều giá trị hữu ích cho chúng ta. Vì thế, hãy nhanh tay liên hệ tại Hdland.com.vn. Hay gọi vào Hotline số 079 67 67 668 để tham khảo thông tin về CHUNG CƯ 76 TRẦN HƯNG ĐẠO.

Nguyen Anh

Recent Posts

Hdland Nhận ký gửi nhà đất nhanh chóng, uy tín và hiệu quả

Dịch vụ nhận ký gửi nhà đất của Hdland được nhiều người tin tưởng để…

2 years ago

Cadia Quy Nhơn – Dự án đẳng cấp quốc tế

Cadia Quy Nhơn là dự án tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và…

2 years ago

GIÁ TOUR DU LỊCH QUY NHƠN ở đâu rẻ và tốt nhất năm 2020

Tùy theo từng nhu cầu và lịch trình sẽ có GIÁ TOUR DU LỊCH QUY…

4 years ago

1 CĂN HỘ GIÁ BAO NHIÊU đẹp, đủ tiện nghi tại Quy Nhơn?

Giá bán căn hộ chung cư hiện nay khá đa dạng với nhiều mức giá…

4 years ago

Ở CHUNG CƯ PHẢI ĐÓNG PHÍ GÌ cần phải biết để tránh hối tiếc

Nếu bạn đang có ý định mua nhà chung cư thì cần phải biết Ở…

4 years ago

Ở CHUNG CƯ TẦNG NÀO ĐẮT NHẤT? Cách chọn ở tầng là tốt nhất?

Chọn tầng khi mua chung cư là điều mà nhiều người trăn trở nhất. Ở…

4 years ago