Lễ mở bán dự án Altara Quy Nhơn diễn ra tại Hà Nội vào tháng 6/2019

Lễ mở bán dự án Altara Quy Nhơn

Ngày 2/6/2019 vừa qua, đã ra mắt lễ mở bán dự án Altara Quy Nhơn tại Hà Nội. Tham dự có các nhà khách hàng, nhà đầu tư, cơ quan ban ngành truyền thông và lãnh đạo các ban ngành. Được biết đến như một dư án mở đầu cho xu hướng cao cấp hiện đại mà hiện tại Quy Nhơn không có quá nhiều.

Lễ mở bán dự án Altara Quy Nhơn
Lễ mở bán dự án Altara Quy Nhơn

Với mục đích thúc đẩy sự phát triển tiềm năng mà Quy Nhơn đang có, chủ dự án đã làm thay da đổi thịt mảnh đất của gió và biển. Cho mọi người có thể thấy được mảnh đất miền Trung này đang có nó giá trị và đặc biệt đến như thế nào.

Những điều ấn tượng gì về Dự án Altara Quy Nhơn

?  Là một trong những dự án hiếm hoi có cho mình những đặc điểm vô cùng thuận lợi từ mọi mặt, cả ngay từ vị trí địa lý cũng như chủ sở hữu. Altara Quy Nhơn có cho mình 3 mặt tiền hướng ra biển vô cùng bắt mắt, được kỳ vọng sẽ tạo ra một bước ngoặc lớn cho sự phát triển của thành phố.

?  Căn hộ trong dự án được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, nhưng vẫn giữ được những nét đẹp truyền thống. Tận dụng một cách triệt để nguồn năng lượng từ thiên nhiên, giúp cho căn hộ thông minh hơn.

?  Môi trường sống hiện đại, thoáng mát đạt một đẳng cấp sống hoàn toàn khác so với những dự án khác trong thành phồ. Cộng đồng cư dân dự án thuộc tầng lớp thượng lưu, doanh nhân hay người thành đạt.

?  Các chính sách ưu đãi từ nhà đầu tư vô cùng hấp dẫn, khách hàng có thể hoàn toàn sở hữu cho mình những giấy tờ pháp lý về đất đai như chứng quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở… Chủ đầu tư còn hỗ trợ mua căn hộ trong dự án bằng các gói hỗ trợ từ ngân hàng.

Phân khúc căn hộ cao cấp tại Quy Nhơn

Kể từ khi Quy Nhơn đẩy mạnh sự đô thị hóa phát triển hạ tầng, để thu hút du lịch và đầu tư từ các tập đoàn lớn. Quy Nhơn vẫn đang là một địa danh vẫn còn rất hoang sơ và yên ắng, chưa được sự chú ý nhiều. Tuy nhiên, nhờ sự phát triển vượt bậc của du lịch Quy Nhơn đã lột xác một cách ngoạn mục để trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt đẹp cho du khách.

Bên trong căn hộ Altara Quy Nhơn
Bên trong căn hộ Altara Quy Nhơn

Theo khảo sát từ các chuyên gia, thì năm 2018 khách du lịch tiềm đến Quy Nhơn đạt mốc 5 triệu người. Có tổng doanh thu lên đến 3.500 tỷ, tăng 60% so với năm 2017 và vượt chỉ tiêu đề ra đến 40%. Những thống kê đầu năm 2019, có thể thấy rằng số lượng khách du lịch trong và ngoài nước sẽ còn tăng một cách đáng kể. Ước tính lên đến 5 6 triệu lượt khách và doanh thu ước tính lên đến 10.000 tỷ.

Tuy nhiện, với sự phát triển vượt bậc trong những năm gần đây mà Quy Nhơn có được. Thì các dự án bất động sản tại đây vẫn chưa có thể đáp ứng được những tiêu chí mà một thành phố du lịch có. Có tổ hợp khách sạn, nhà hàng, căn hộ cao cấp vẫn chưa có nhiều, thậm chí là đều ở phân khúc tầm trung. Cho nên việc cho ra mắt lễ mở bán dự án Altara Quy Nhơn, như một bước tiến vô cùng lớn cho thành phố. Cho thấy được tham vọng phát triển vượt bậc mà Quy Nhơn muốn mang đến. Và dự án cũng đã và đang tạo nên một cơn sốn vô cùng lớn với nhiều khách hàng trong và ngoại thành.

Tổng quan qua dự án Altara Residences Quy Nhơn

Căn hộ cao cấp Altara Quy Nhơn
Căn hộ cao cấp Altara Quy Nhơn được nhiều người quan tâm hiện nay

Là một trong những dự án trọng điểm trong năm 2019, Altara Residences cho thấy vị thế của mình như một siêu dự án tiên phong cho căn hộ cao cấp tại thành phố. Sự ký kết hợp tác giữa chủ đầu tư và đối tác nước ngoài, đã cho thấy được sự quyết tâm mang Altara Residences lên một tầm cao mới trong phân khúc thị trường căn hộ cao cấp.

  • Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Foodinco Quy Nhơn
  • Địa điểm tọa lạc dự án:76 Trần Hưng Đạo, P.Hải Cảng, Thành Phố  Quy Nhơn
  • Tổng diện tích dự án:~2.7 m2
  • Tổng diện tích xây dựng:~1.2 m2
  • Mật độ công trình trong dự án:45% (không quá cao cho một dự án hiện đại)
  • Công trình xây dựng:gồm có 40 tầng nổi và 2 tầng hầm trong 2 khu
  • Tầng 1:Khu thương mại – dịch vụ,shophouse
  • Tầng 2:Nhà trẻ,khu sinh hoạt cộng đồng
  • Tầng 3 -38 :Căn hộ ở
  • Tầng 39 :Penthouse
  • Tầng 40 :Tầng kỹ thuât
  • Tầng Thượng :Bể bơi
  • Tổng số căn hộ bán:479 căn + 6 căn Penthouse
  • Căn 1 PN:72 căn ,dt: 45.01 – 45.03 m2
  • Căn 2 PN căn thường:259 căn, dt: 60,23 – 66,96 m2
  • Căn 2 PN căn góc :148 căn, dt: 69,46 – 71,15 m2

Với sự ra mắt thành công của buổi lễ mở bán dự án Altara Quy Nhơn, thì số lượng khách hàng tìm đến mua căn hộ tăng một cách chóng mặt. Hiện tại, tại Hdland đang có nhiều chương trình khuyến mãi khi mua căn hộ Altara Residences tại đây. Các bạn còn có thể được thăm quan và tư vấn khi có nhu cầu mua.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *