Categories: Dự án

Thông tin pháp lý về dự án Khu đô thị mới Cẩm Văn

Dự án Cẩm Văn đã thổi làn gió mới cho thị xã An Nhơn. Nó không chỉ giúp đổi mới cuộc sống nơi đây mà còn đem nhiều cơ hội cho những ai muốn đầu tư vào bất động sản.

Khu đô thị mới Cẩm Văn là một trong những dự án mới nhất hiện nay của tỉnh Bình Định. Thông qua các lợi thế sẵn có của thị xã An Nhơn, dự án Cẩm Văn ra đời với mục tiêu kết nối giữa phường Bình Định và Đập Đá. Từ đó hình thành nên khu thương mại, dịch vụ tổng hợp với sự đồng bộ cơ sở hạ tầng theo kiểu hiện đại nhất. Chủ đầu tư dự án này đang từ bước hoàn thiện mọi thủ tục pháp lý có liên quan để đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho những ai có ước muốn sở hữu một phần trong gói sản phẩm của dự án Khu đô thị Cẩm Văn.

Thị xã An Nhơn – Sự đổi mới qua từng thời điểm tại Quy Nhơn

An Nhơn là trung tâm của khu vực miền Trung Tây Nguyên

Quy Nhơn là một trong các địa danh về du lịch biển được mọi du khách trong và ngoài nước biết đến. So với nhiều điểm du lịch khác thì Quy Nhơn là nơi còn lưu giữ những nét đẹp hoang sơ của biển thiên nhiên. Như Kỳ Co Eo Gió với núi, đá và biển đã tạo nên một kiệt tác thiên nhiên làm say mê lòng người. Hoặc tháp Chàm Bánh Ít tự hào là nơi đầy liêng thiêng của thế giới tâm linh.

Vì thế mà các nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước đã đến đây ngày càng nhiều. Chủ yếu là để xây công trình khu dân cư, trung tâm thương mại, khu du lịch, nghỉ dưỡng mang tầm quốc tế. Chúng thường nằm tại các khu vực gần điểm du lịch nổi tiếng của Quy Nhơn. Hoặc tại các khu giàu tiềm năng phát triển như chung cư Altara Residences ở Hải Cảng tựa nàng tiên biển khơi. Hay dự án I Tower Quy Nhơn tại phường Lý Thường Kiệt tựa cánh buồm đang vươn ra khơi.

Thị xã An Nhơn dần được nhiều người chú ý bởi sự xuất hiện của khu đô thị mới Cẩm Văn. Với lợi thế chính là trung tâm giao lưu văn hóa, thương mại tại miền Trung Tây Nguyên. Vì thế ngay khi bàn giao đất theo đúng pháp luật đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Quyết định về bàn giao đất cho dự án Cẩm Văn

Thông tin pháp lý dự án khu đô thị mới Cẩm Văn là cơ sở để chúng ta an tâm khi mua bán nhà đất

Đầu tháng 02 năm 2019, Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định đã có quyết định về việc giao đất cho công ty Yến Tùng. Mục đích chính là để xây dựng khu dân cư thuộc Khu đô thị mới Cẩm Văn. Địa chỉ cụ thể tại phường Nhơn Hưng, thị xã An Nhơn. Đi kèm giấy quyết định đó chính là thông tin cụ thể về các diện tích đất sẽ được đưa vào xây dựng dự án Cẩm Văn. Với tổng diện tích đất là 65.494,4m2, trong đó bao gồm:

– 58.924,2m2 đất chuyên trồng lúa nước.

– 498,5m2 đất trồng cây hàng năm.

– 1.456,2m2 đất nghĩa trang.

– 1.372m2 đất thủy lợi.

– 3.234m2 đất giao thông.

– Và 9,5m2 đất bằng chưa sử dụng.

Tất cả nằm trong phạm vi 81 thửa đất trong tờ bản đồ 01 của phường Nhơn Hưng, thị xã An Nhơn. Với thông tin pháp lý dự án khu đô thị mới Cẩm Văn này sẽ là cơ sở để an tâm hơn khi tham gia.

Thông tin pháp lý dự án khu đô thị mới cẩm văn về quy mô sử dụng đất

Khu đô thị mới Cẩm Văn là tổ hợp của nhà ở, trung tâm thương mại và dịch vụ

Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định đã đưa ra quyết định chấp nhận và phê duyệt cho dự án. Trong quy mô tổng diện tích dự án Khu đô thị mới Cẩm Văn thuộc phường Nhơn Hưng, thị xã An Nhơn là 65.494,4m2. Chúng sẽ được chia ra với các mục đích khác nhau. Bao gồm: đất ở phân lô, đất ở liền kề, đất ở biệt thự, đất dịch vụ… với tổng dân cư dự kiến là 970 người.

Căn cứ vào các Luật, Nghị Định, Quyết định của chính phủ và cơ quan có thẩm quyền, chủ tịch UBND Bình Định đã phê duyệt. Thông tin quy hoạch chi tiết xây dựng bao gồm các nội dung sau:

– Đất ở 28.654,32m2 dùng để:

+ Đất ở nhà liền kề 21.419,24m2

+ Đất ở biệt thự 7.226,08m2

– Đất thương mại dịch vụ 6.769,80m2.

– Đất công trình công cộng 250,00m2

– Đất công trình HTKT, cây xanh 29.820,28m2

+ Đất công trình giao thông – HTKT 26.762,47m2

+ Đất cây xanh 3.057,81m2

Như vậy, Khu đô thị mới Cẩm Văn là nơi đảm bảo chất lượng cuộc sống tốt nhất. Hơn nữa, đây còn là nơi chăm sóc chu đáo đời sống tinh thần của mọi cư dân. Với cơ sở thông tin pháp lý dự án Khu đô thị mới Cẩm Văn sẽ giúp người dân an tâm sinh sống.

Thông tin pháp lý dự án khu đô thị mới Cẩm Văn về bảo vệ môi trường

Bảo vệ môi trường không chỉ là việc của riêng ai mà là của chung tất cả mọi người. Vì thế trước khi xây dựng thì chủ đầu tư Yến Tùng phải ký nhiều cam kết. Tất cả quy trình đạt tiêu chuẩn quy định về bảo vệ môi trường trong quá trình xây dựng. Cụ thể là thực hiện tốt các nhiệm vụ sau:

– Thực hiện tốt các biện pháp giảm thiểu bụi, ồn, che chắn. Nhất là công tác cách ly xung quanh để không ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân xung quanh.

– Thu gom và xử lý chất thải phát sinh trong quá trình xây dựng.

– Tiến hành xây dựng hệ thống thu gom rác. Hệ thống thoát nước mưa tách riêng với nước thải sinh hoạt. Vì thế tránh được tình trạng ách tắc đường nước chung của thị xã.

Chủ đầu tư đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính về thuế đất dự án

Vào tháng 7 năm 2020, công ty Yến Tùng đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính của dự án Khu đô thị mới Cẩm Văn tại phường Nhơn Hưng, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định. Bao gồm:

  • Tiền sử dụng đất của diện tích 28.654,32m2 với số tiền là 56.304.737.346 đồng.
  • Tiền lệ phí trước bạ là 322.361.100 đồng.
  • Tiền thuế đất là 125.664.413 đồng.
  • Số tiền thế sử dụng đất phi nông nghiệp là 43.252.948 đồng.
  • Số tiền chậm nộp phát sinh là 1.928.514.403 đồng.

Đây là cơ sở để chúng ta yên tâm về tính thực thi của dự án đã được nhà nước chấp thuận. Quyền sở hữu và sử dụng đất dùng cho dự án cũng đang vào tiến độ xây dựng. Đồng thời cũng đã xin giấy phép từ Bộ xây dựng để thực hiện chuyển quyền sử dụng đất. Qua đó cũng xin phép đầu tư cơ sở hạ tầng về nhà ở liền kề và nhà ở biệt thự.

Chủ đầu tư Yến Tùng hội tụ đầy đủ cơ sở pháp lý. Điển hình nhất là giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, địa chỉ trụ sở, người đại diện hợp pháp. Khâu thu hồi đất và tiến hành bồi thường cũng đúng quy định pháp luật. Cơ quan có thẩm quyền cũng chấp thuận cho xây dựng dự án. Vì thế chúng ta nên an tâm sở hữu một phần tài sản trong Khu đô thị mới Cẩm Văn. Hãy liên hệ với Hdland hoặc gọi vào số 079 67 67 668 để được tư vấn chu đáo hơn. Hoặc đến tại 23 Lê Hồng Phong, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định để xem trực tiếp các thông tin pháp lý dự án khu đô thị mới Cẩm Văn này.

Nguyen Anh

Recent Posts

Hdland Nhận ký gửi nhà đất nhanh chóng, uy tín và hiệu quả

Dịch vụ nhận ký gửi nhà đất của Hdland được nhiều người tin tưởng để…

2 years ago

Cadia Quy Nhơn – Dự án đẳng cấp quốc tế

Cadia Quy Nhơn là dự án tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và…

2 years ago

GIÁ TOUR DU LỊCH QUY NHƠN ở đâu rẻ và tốt nhất năm 2020

Tùy theo từng nhu cầu và lịch trình sẽ có GIÁ TOUR DU LỊCH QUY…

4 years ago

1 CĂN HỘ GIÁ BAO NHIÊU đẹp, đủ tiện nghi tại Quy Nhơn?

Giá bán căn hộ chung cư hiện nay khá đa dạng với nhiều mức giá…

4 years ago

Ở CHUNG CƯ PHẢI ĐÓNG PHÍ GÌ cần phải biết để tránh hối tiếc

Nếu bạn đang có ý định mua nhà chung cư thì cần phải biết Ở…

4 years ago

Ở CHUNG CƯ TẦNG NÀO ĐẮT NHẤT? Cách chọn ở tầng là tốt nhất?

Chọn tầng khi mua chung cư là điều mà nhiều người trăn trở nhất. Ở…

4 years ago