Categories: Dự án

Chính sách dành cho khách mua căn hộ tại dự án Altara Residences Quy Nhơn có gì đặc biệt

Tại những thành phố lớn thì nhu cầu sở hữu nhà ở rất khó khăn. Hiểu được điều này nên các tập đoàn bất động sản đã thành lập nhiều dự án căn hộ, kết hợp với nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm. Điều này sẽ giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu một căn hộ hiện đại, đầy đủ tiện nghi với mức đầu tư hợp lý. Hơn nữa, đây còn là cơ hội sinh lời cao nếu sang nhượng, hoặc cho thuê lại. Tại dự án Altara Resindences, bạn sẽ được hưởng nhiều hơn những giá trị thiết thực nhất.

Altara Residences Quy Nhơn là dự án cao cấp với chất lượng đỉnh cao

Điều kiện và đối tượng được hưởng chính sách đặc biệt này

Altara Residences Quy Nhơn là dự án cao cấp với chất lượng đỉnh caoNhu cầu tìm đầu tư vào bất động sản ngày càng tăng. Không chỉ là những nhà đầu tư lớn, nhiều kinh nghiệm, mà hầu hết mọi người dân đều tham gia. Bởi so với nhiều cách đầu tư khác thì lĩnh vực bất động sản là nơi sinh lời cao nhất. Trong số nhiều chủ đầu tư và nhiều dự án thì Altara Residences Quy Nhơn vẫn thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng nhất. Đặc biệt nhất là chính sách hỗ trợ khách hàng sở hữu căn hộ khi chưa đủ tài chính và còn giúp tăng lợi nhuận ngay khi vừa xong dự án. Để nhận được những ưu đãi đặc biệt này thì bạn cần phải đáp ứng các điều kiện dưới đây.

Đối tượng được hưởng những chính sách đặc biệt:

Tất cả mọi khách hàng khi tham gia mua căn hộ tại dự án Altara Residences Quy Nhơn đều nhận được sự ưu đãi đặc biệt.

– Điều kiện để được hưởng chính sách đặc biệt:

Bạn sẽ nhận được mọi sự hỗ trợ đặc biệt nếu mua căn hộ từ tầng 20 đến tầng 38. Với điều kiện là đã nhận bàn giao và ký hợp đồng hợp tác cho thuê với Đơn vị vận hành và quản lý căn hộ do chủ đầu tư chỉ định.

Những chính sách đặc biệt chỉ có ở Altara Residences Quy Nhơn

Ai cũng ao ước mình có một nơi an cư lạc nghiệp lâu dài và ổn định. Và còn gì tốt hơn nếu căn hộ đó giúp thu nhập được tăng thêm hàng tháng. Đến với Altara Residences Quy Nhơn, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích nếu là khách hàng của dự án này.

Chính sách cam kết lợi nhuận

Khả năng sinh lời ngay khi hoàn tất bằng cách cho thuê lại với chủ đầu tư

Chính sách cam kết lợi nhuận nghĩa là khi khách hàng đầu tư mua căn hộ tại Altara Quy Nhơn sẽ nhận được cam kết tạo ra lợi nhuận từ chủ đầu tư. Sau khi hoàn thành thủ tục và bàn giao công trình, nếu bạn ký hợp đồng hợp tác cho thuê với chủ đầu tư sẽ được nhận lợi nhuận từ khoản cho thuê căn hộ lại với Đơn vị công trình. Hơn nữa, trong giá căn hộ đã bao gồm các đồ dùng nội thất đầy đủ. Vì thế, bạn không cần phải tốn thêm chi phí để tân trang thêm.

Mức lợi nhuận cho thuê lại căn hộ cũng khá hấp dẫn. Trong 5 năm đầu sẽ là 10%/ năm được ghi rõ trong Hợp đồng hợp tác cho thuê. Hơn nữa, bạn sẽ được hưởng 10 đêm nghỉ miễn phí trong vòng 1 năm nằm trong thời hạn của Hợp đồng hợp tác cho thuê.

Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng vay vốn

Chủ đầu tư sẽ dành những chính sách ưu đãi theo từng đối tượng khách hàng

Với những khách hàng chưa đủ điều kiện tài chính nhưng vẫn muốn sở hữu căn hộ trong dự án Altara Residences Quy Nhơn sẽ được nhận phần hỗ trợ vay vốn. Có nghĩa là chủ đầu tư sẽ hỗ trợ cho khách hàng lên đến 70% trong toàn bộ chi phí lãi vay.

Với thời gian hỗ trợ lên đến 12 tháng được tính từ lúc ngân hàng giải ngân lần đầu tiên. Trong đó, thời hạn của khoản vay lên đến 20 năm từ lúc giải ngân. Mức thời gian này đủ dài để khách hàng có thể xoay vòng vốn để làm chủ căn hộ mơ ước.

Chính sách chiết khấu dành cho khách hàng không vay vốn

Tùy theo từng đối tượng khách hàng khi mua căn hộ của dự án Altara Residences Quy Nhơn mà chủ đầu tư sẽ có những chính sách ưu đãi đặc biệt. Dưới đây là chính sách dành cho những đối tượng mua căn hộ chấp nhận thanh toán theo quy định của nhà cung cấp bất động sản.

Mức chiết khấu dành cho khách hàng mua căn hộ tại dự án Altara Residences Quy Nhơn sẽ căn cứ vào tiến độ thanh toán của khách mua. Cụ thể như sau:

  • 3% đối với những khách hàng mua và thanh toán ở tiến độ thông thường. Nghĩa là đặt cọc trước 100 triệu và thanh toán trong 6 đợt kế tiếp theo quy định trong hợp đồng.
  • 7,9% đối với khách mua khi chấp nhận thanh toán sớm hơn theo giai đoạn. Để có con số chiết khấu chính xác thì cần phải căn cứ thêm số tiền và thời gian tiến hành thanh toán sớm.
  • 12% dành cho những khách hàng khi muốn và thanh toán sớm 95% giá trị của căn hộ.

Dù là cần tìm mua căn hộ để ở hay đầu tư sinh lời thì căn hộ trong dự án Altara Residences Quy Nhơn vẫn mang lại cho bạn nhiều giá trị hữu ích và thiết thực nhất. Hy vọng qua các chính sách bán hàng của dự án Altara Quy Nhơn trong bài viết sẽ giúp bạn có thêm suy nghĩ mới và đưa ra những quyết định sáng suốt.

Nguyen Anh

Recent Posts

Hdland Nhận ký gửi nhà đất nhanh chóng, uy tín và hiệu quả

Dịch vụ nhận ký gửi nhà đất của Hdland được nhiều người tin tưởng để…

2 years ago

Cadia Quy Nhơn – Dự án đẳng cấp quốc tế

Cadia Quy Nhơn là dự án tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và…

2 years ago

GIÁ TOUR DU LỊCH QUY NHƠN ở đâu rẻ và tốt nhất năm 2020

Tùy theo từng nhu cầu và lịch trình sẽ có GIÁ TOUR DU LỊCH QUY…

4 years ago

1 CĂN HỘ GIÁ BAO NHIÊU đẹp, đủ tiện nghi tại Quy Nhơn?

Giá bán căn hộ chung cư hiện nay khá đa dạng với nhiều mức giá…

4 years ago

Ở CHUNG CƯ PHẢI ĐÓNG PHÍ GÌ cần phải biết để tránh hối tiếc

Nếu bạn đang có ý định mua nhà chung cư thì cần phải biết Ở…

4 years ago

Ở CHUNG CƯ TẦNG NÀO ĐẮT NHẤT? Cách chọn ở tầng là tốt nhất?

Chọn tầng khi mua chung cư là điều mà nhiều người trăn trở nhất. Ở…

4 years ago