Categories: Dự án

Nhận ngay chỉ vàng SJC cùng Camry 2020 khi MUA CĂN HỘ I TOWER QUY NHƠN

Bạn không chỉ nhận 1 chỉ vàng SJC cùng tiền thưởng nóng mà còn bốc thăm trúng Toyota. Hãy nhanh tay là người sớm nhất nhận cơ hội may mắn khi MUA CĂN HỘ I TOWER QUY NHƠN.

I Tower Quy Nhơn là dự án Căn hộ chung cư kết hợp officetel, condotel và trung tâm thương mại. Đứng sau dự án này chính là Bất động sản Đô Thành cùng với các đơn vị nước ngoài có uy tín. Với các tiềm năng sẵn có cùng vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng, chủ đầu tư đã tạo nên kiệt tác công trình hoàn mỹ. Chọn MUA CĂN HỘ I TOWER QUY NHƠN không chỉ giúp gia tăng tài lộc mà còn giúp cuộc sống tinh thần thêm phần mỹ mãn.

HD Land là đơn vị phân phối chính thức dự án này. Hãy đăng ký thông tin dưới đây để nhận bảng giá và được tư vấn hỗ trợ.


Đăng ký nhận bảng giá

Tại sao nhiều chủ đầu tư bất động sản lớn đều tập trung về Quy Nhơn?

Bất động sản Quy Nhơn đang trên đà tăng trưởng mạnh

Quy Nhơn thuộc top 20 điểm du lịch tốt nhất năm 2019 do Hostelworld bình chọn. Một cảnh biển thanh bình, đầy nắng, gió cùng làn nước trong xanh tạo nên bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp. Con người Bình Định cũng rất chan hòa và thân thiện.

Kinh tế tại Quy Nhơn, Bình Định trong những năm gần đây cũng đáng ngưỡng mộ. Chỉ số FDI trong 5 năm đã tăng gấp 6 lần. Cùng ưu thế sẵn có là điểm giao thương quốc tế của vùng duyên hải miền Trung đã giúp kinh tế hàng hải nơi đây phát triển.

Hội tụ hai yếu tố về cảnh đẹp thiên nhiên và kinh tế tăng trưởng, nhiều chủ đầu tư bất động sản đã quyết định đến Quy Nhơn để khai thác tiềm năng. Điển hình như FLC Group, Vingroup, TMS Group.

Vì sao chọn mua căn hộ I Tower mà không phải chung cư khác?

I Tower với cánh buồm vươn xa giúp cuộc sống nơi đây ngày càng thịnh vượng

Chung cư căn hộ I Tower mang biểu tượng cánh buồm vươn xa ra biển khơi. Vì thế, chúng ta sẽ thấy được các thế mạnh và giá trị hiếm hoi chỉ có khi MUA CĂN HỘ I TOWER QUY NHƠN.

HD Land là đơn vị phân phối chính thức dự án này. Hãy đăng ký thông tin dưới đây để nhận bảng giá và được tư vấn hỗ trợ.


Đăng ký nhận bảng giá

Hội tụ đủ thiên thời – địa lợi – nhân hòa

I Tower Quy Nhơn sở hữu 3 mặt tiền tuyệt đẹp. Với các hướng như về  thành phố Quy Nhơn, hướng ra biển, và hướng lên núi. Hơn nữa, xung quanh cũng không có các dự án cao tầng nào khác. Thế nên các căn hộ I Tower đã hưởng trọn gió biển và ánh nắng mặt trời. Đây chính là yếu tố thiên thời, giúp chúng ta sống chan hòa cùng thiên nhiên.

Còn với địa lợi chính là vị trí độc tôn của ITower. Tổng thể diện tích khu đất rất vuông vức, không bị xéo cạnh nên rất tốt về phong thủy. Hơn nữa, còn nằm ở địa thế bằng phẳng, không bị tác động bởi thiên nhiên khắc nghiệt. Ấn tượng nhất là luồng khí sinh ra của cải do được bao bọc bởi biển và các dòng nước.

Còn có các dịch vụ tiện ích ngoại khu bao bọc xung quanh căn hộ. Như nhà ga, trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, trung tâm mua sắm… Hơn thế chúng ta còn có thể thỏa sức mua sắm và giải trí tại 5 tầng thương mại. Đảm bảo đời sống của cư dân tại I Tower sẽ rất thoải mái.

MUA CĂN HỘ I TOWER QUY NHƠN sinh lời lâu dài

Ngoài tạo nên môi trường an cư hoàn hảo nhất thì MUA CĂN HỘ I TOWER QUY NHƠN còn giúp bạn sinh lời lâu dài. Chúng ta có thể tận dụng căn hộ này để cho thuê lại nhằm tạo thu nhập hàng tháng. Bên cạnh đó cũng là cách để tích lũy tăng dần số tiền ban đầu theo thời gian. Nhất là khi bạn dùng để cho thuê lại với các khách hàng đi du lịch, công tác và nghỉ dưỡng tại biển Quy Nhơn.

Khách hàng được gì khi MUA CĂN HỘ I TOWER QUY NHƠN tại HDLAND

Chương trình bán căn hộ I Tower Quy Nhơn đang vào thời điểm nóng bỏng. Đây là giai đoạn giúp chúng ta nhận được các quà tặng đặc biệt và có giá trị từ nhà cung cấp.

Nhận ngay 1 chỉ vàng SJC

1 chỉ vàng SJC sẽ được trao tận tay bạn khi chính thức ký hợp đồng đặt cọc MUA CĂN HỘ I TOWER QUY NHƠN và đặt giữ chỗ 50 triệu. Thời hạn từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31/10/2020.

Bốc thăm trúng Toyota Camry 2020 sang trọng

Mua nhà sang trúng xe sang

Bên cạnh vàng và tiền thưởng thì mọi khách hàng đều được tham gia bốc thăm trúng thưởng. Giải thưởng đó chính là ô tô Toyota Camry phiên bản 2020 mới nhất. Tất cả sẽ áp dụng khi khách mua căn hộ tại Block B thuộc dự án I-Tower Quy Nhơn.

HD Land là đơn vị phân phối chính thức dự án này. Hãy đăng ký thông tin dưới đây để nhận bảng giá và được tư vấn hỗ trợ.


Đăng ký nhận bảng giá

Xét về mức giá bán căn hộ I tower thì dự án này có giá thấp nhất so với các chung cư cao cấp ngang tầm tại Quy Nhơn. Cùng với các quà tặng có giá trị cao sẽ giúp chúng ta thêm phần tiết kiệm khi đầu tư vào căn hộ này.

Cập nhật tiến độ thanh toán I Tower Quy Nhơn

Tiến độ thanh toán I Tower Quy Nhơn

Phối cảnh chung cư I  Tower Quy Nhơn

I Tower Quy Nhơn là một trong các dự án sáng giá nhất tại tỉnh Bình Định. Vừa giúp tạo cuộc sống thoải mái và chan hòa cùng thiên nhiên, vừa mang lại cơ hội sinh lời. Đây là thời điểm quan trọng để sở hữu vàng, tiền và xe khi MUA CĂN HỘ I TOWER QUY NHƠN. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy truy cập vào Hdland.com.vn. Hoặc gọi ngay vào số 079 67 67 668 để nghe giải đáp nhanh và chính xác nhất về chương trình khuyến mãi này.

Nguyen Anh

Recent Posts

Hdland Nhận ký gửi nhà đất nhanh chóng, uy tín và hiệu quả

Dịch vụ nhận ký gửi nhà đất của Hdland được nhiều người tin tưởng để…

2 years ago

Cadia Quy Nhơn – Dự án đẳng cấp quốc tế

Cadia Quy Nhơn là dự án tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và…

2 years ago

GIÁ TOUR DU LỊCH QUY NHƠN ở đâu rẻ và tốt nhất năm 2020

Tùy theo từng nhu cầu và lịch trình sẽ có GIÁ TOUR DU LỊCH QUY…

4 years ago

1 CĂN HỘ GIÁ BAO NHIÊU đẹp, đủ tiện nghi tại Quy Nhơn?

Giá bán căn hộ chung cư hiện nay khá đa dạng với nhiều mức giá…

4 years ago

Ở CHUNG CƯ PHẢI ĐÓNG PHÍ GÌ cần phải biết để tránh hối tiếc

Nếu bạn đang có ý định mua nhà chung cư thì cần phải biết Ở…

4 years ago

Ở CHUNG CƯ TẦNG NÀO ĐẮT NHẤT? Cách chọn ở tầng là tốt nhất?

Chọn tầng khi mua chung cư là điều mà nhiều người trăn trở nhất. Ở…

4 years ago