Categories: Dự án

BÁN ĐẤT KHU TÂN AN RIVERSIDE tạo cơ hội sở hữu đất giá rẻ

BÁN ĐẤT KHU TÂN AN RIVERSIDE phù hợp cho những ai tìm kiếm nơi để ở. Hơn thế, sự hội tụ khu công nghiệp, các khu dân cư sẽ làm giá trị đất tăng.

Đầu tư bất động sản sẽ giúp chúng ta giữ nguyên tiền tích lũy của mình. Bên cạnh đó còn giúp phát sinh thêm lợi nhuận nếu chọn được lô đất tốt. Chính vì thế mà nhà đất tại các tỉnh ngoại ô, ven biển là tâm điểm thu hút. Trong đó nổi bật nhất là thành phố biển Quy Nhơn. Cùng với sự phát triển của xã hội, kinh tế, Quy Nhơn không chỉ là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng mà còn là nơi để ở, học tập và làm việc. Với thông tin BÁN ĐẤT KHU TÂN AN RIVERSIDE bạn sẽ được sở hữu các lô đất nền với giá rẻ. Bên cạnh đó thì Tân An còn sở hữu nhiều giá trị hữu ích khác.

Vài thông tin cơ bản về Khu đô thị Tân An Riverside

Tân An Riverside thuộc khu vực sầm uất nhất tại thị xã An Nhơn

Dự án Tân An Riverside An Nhơn thuộc khu đô thị Bắc sông Tân An. Vị trí tọa lạc chính thuộc tuyến đường quốc lộ 1A, phường Bình Định, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định. Với tổng diện tích quy hoạch 14,65ha được phân chia thành nhiều khu với các mục đích sử dụng khác nhau.

Chủ đầu tư chính của Khu đô thị Tân An Riverside CENTER là công ty TNHH Nam Phát Bình Định. Tuy đây là đơn vị trong nước nhưng rất được nhiều khách hàng khen ngợi về sự chuyên nghiệp. Chính vì thế mà ngay buổi ra mắt dự án đã thu hút được nhiều lượt quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Ngoài việc phân chia ra các lô đất nền để xây biệt thự, nhà ở riêng biệt, căn hộ chung cư thì còn có các công trình phụ. Như trung tâm mua sắm, khu vui chơi, công viên cây xanh và các hoạt động thương mại, giải trí ngoài trời khác. Chính vì thế, BÁN ĐẤT KHU TÂN AN RIVERSIDE phục vụ tốt mọi nhu cầu về nhà đất của người dùng.

Thông tin về BÁN ĐẤT KHU TÂN AN RIVERSIDE

Khu đất Tân An Riverside được phân chia thành nhiều lô biệt thự, riêng biệt

Theo thông tin đấu giá đất thị xã An Nhơn 2020 thì dự án khu Tân An Riverside đã chia và phân loại các lô đất thành nhiều hạng mục khác nhau. Như khu biệt thự, khu nhà liền kề… với các diện tích và giá bán khác nhau.

– Lô đất nền tại trục đường số 7: Đây là tuyến đường chính của dự án Tân An Riverside. Diện tích rao bán 100m2, mức lộ giới 18m, mặt tiền 5m, hướng về Tây Nam. Nơi đây hiện là khu dân cư đông đúc, các dịch vụ tiện ích đồng bộ và đầy đủ. Vì thế, giá trị đất tại khu này chắc chắn sẽ tăng lên trong thời gian ngắn.

– Một lô đất với diện tích 90m2 đã có sổ đỏ rất thích hợp để kinh doanh mua bán hay làm mặt bằng cho thuê. Nơi đây không chỉ gần với trung tâm thương mại, trường học, chợ mà còn có tầm view đẹp về sông Tân An.

– Lô BÁN ĐẤT KHU TÂN AN RIVERSIDE nằm ở đường Trần Phú đã hoàn thiện sổ đỏ. Từ đây rất gần với cảng hàng không Phù Cát, và sở hữu chiều dài theo ven sông Tân An. Vì thế đây là nơi lý tưởng để chúng ta tạo dựng cuộc sống gia đình.

Hiện nay, khu Tân An Riverside có tổng cộng 689 lô đất với các mục đích khác nhau. Từ đối tượng bình dân có nhu cầu nhà ở giá rẻ cho đến biệt thự sang trọng cho khách hàng thượng lưu. Hơn nữa còn tạo cơ hội tăng sinh đầu tư tốt nhất cho mọi người.

Lợi ích khi mua đất khu Tân An Riverside

Các tuyến đường giao thông tại Tân An Riverside khá rộng và thoáng

Nhà bán Phường Bình Định, Thị xã An Nhơn không chỉ hướng đến khách hàng có nhu cầu về nhà ở. Nó còn tạo ra cơ hội kiếm lời tốt từ nhà đất Quy Nhơn.

Gần các khu công nghiệp, tiện làm việc

Nhà ở gần với nơi làm việc là một trong các tiện lợi nhất mà ai cũng ao ước. Khu Tân An Riverside nằm gần các cụm công nghiệp lớn của thị xã An Nhơn. Hơn thế còn gần với các công ty may, xí nghiệp, cơ sở làm nón lá, ngân hàng, bưu điện… Vì thế đây là cơ hội để chúng ta dời gần khoảng cách về nơi ở và nơi làm việc.

Đủ dịch vụ tiện ích để phục vụ cuộc sống

Bệnh viện, chợ, trung tâm thương mại, khu vui chơi, khu thể thao, quán cà phê, nhà hàng… là các dịch vụ tiện ích gắn liền với cuộc sống của con người. Tân An Riverside hội tụ đủ các điểm dịch vụ này bên trong lẫn bên ngoài. Vì thế nên chúng ta sẽ không lo về cuộc sống ấm no và đủ đầy nhất.

Gần các điểm du lịch nổi tiếng của Quy Nhơn

Quy Nhơn là một trong các điểm du lịch biển nổi tiếng trong và ngoài nước. Bên cạnh vẻ đẹp thơ mộng của biển thì tỉnh này còn sở hữu nhiều địa danh tuyệt đẹp. Gần với Tân An thì có chùa Thiên Hưng, tháp Cánh Tiên, tháp Bánh Ít, hồ Núi Một… Với các làng nghề như làng rượu Bàu Đá, làng nghề Gò Găng… Vì thế mà điều chắc chắn sẽ là giá đất Tân An Riverside có chiều hướng tăng dần.

Có rất nhiều lý do khiến chúng ta nên đến với bất động sản. Ngoài phục vụ cho nơi ăn chốn ở thì đây còn là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn. Hy vọng với các chia sẻ về BÁN ĐẤT KHU TÂN AN RIVERSIDE sẽ gợi ý cho bạn thêm nhiều lựa chọn tốt hơn. Nếu cần tham khảo thêm thông tin chi tiết hơn về đất nền tại Tân An Riverside thì có thể truy cập vào Hdland.com.vn. Hoặc gọi ngay vào số Hotline  079 67 67 668 để nhận báo giá tốt nhất thị trường.

Nguyen Anh

Recent Posts

Hdland Nhận ký gửi nhà đất nhanh chóng, uy tín và hiệu quả

Dịch vụ nhận ký gửi nhà đất của Hdland được nhiều người tin tưởng để…

2 years ago

Cadia Quy Nhơn – Dự án đẳng cấp quốc tế

Cadia Quy Nhơn là dự án tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và…

2 years ago

GIÁ TOUR DU LỊCH QUY NHƠN ở đâu rẻ và tốt nhất năm 2020

Tùy theo từng nhu cầu và lịch trình sẽ có GIÁ TOUR DU LỊCH QUY…

4 years ago

1 CĂN HỘ GIÁ BAO NHIÊU đẹp, đủ tiện nghi tại Quy Nhơn?

Giá bán căn hộ chung cư hiện nay khá đa dạng với nhiều mức giá…

4 years ago

Ở CHUNG CƯ PHẢI ĐÓNG PHÍ GÌ cần phải biết để tránh hối tiếc

Nếu bạn đang có ý định mua nhà chung cư thì cần phải biết Ở…

4 years ago

Ở CHUNG CƯ TẦNG NÀO ĐẮT NHẤT? Cách chọn ở tầng là tốt nhất?

Chọn tầng khi mua chung cư là điều mà nhiều người trăn trở nhất. Ở…

4 years ago