Categories: Dự án

Các dự án đang mở BÁN ĐẤT ĐƯỜNG ĐIỆN BIÊN PHỦ QUY NHƠN

Hiện nay, hầu hết tại mọi khu vực của Quy Nhơn đều đang dần thay đổi. Điển hình là BÁN ĐẤT ĐƯỜNG BIÊN PHỦ QUY NHƠN giàu tiềm năng phát triển.

Mua nhà hoặc đất là lựa chọn thông minh lâu dài hoặc bạn muốn đầu tư lấy lợi nhuận. Nếu đang có ý định mua nhà thì tham khảo các dự án siêu thuận tiện. Việc này sẽ có sẵn cơ sở hạ tầng hiện đại, thuận lợi cho việc ở hay kinh doanh. Dưới đây là các dự án bất động sản BÁN ĐẤT ĐƯỜNG BIÊN PHỦ QUY NHƠN được đánh giá là chất lượng. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia bất động sản thì đây là cơ hội tốt để đầu tư vào thành phố biển Quy Nhơn.

Chung cư thương mại Ecolife Riverside

Chung cư Ecolife Riverside là căn hộ cao cấp đạt tiêu chuẩn xanh đầu tiên tại Quy Nhơn

Đầu tiên phải nhắc đến chung cư thương mại Ecolife Riverside. Đây là khu chung cư tích hợp nhiều yếu tố thuận lợi. Các yếu tố như vị trí, tiện ích đồng bộ hiện đại đều đạt điểm hoàn hảo. Nhất là được cấp chứng chỉ xanh là những lợi thế của dự án. Đặc biệt là toàn bộ được thiết kế theo chuẩn công nghệ sạch từ thiên nhiên. Từ đó giúp con người an toàn sống trong môi trường tự nhiên.

Tọa lạc nằm ngay ngã tư, mặt đường Điện Biên Phủ tiếp giáp với đường Trần Bá – Phan Bá Vành. Ecolife Riverside cách sông Hà Thanh 200m, có tầm nhìn view sông hiếm có. Vị trí của chung cư điện biên phủ quy nhơn là câu chuyện gắn với nước, với con sông trù phú Hà Thanh chảy ra cửa biển. Nước thường được ví với sự ấm no, đủ đầy, hạnh phúc. Đây là câu chuyện về nơi bắt đầu, khơi nguồn của những mạch nước ngầm đổ ra biển lớn. Chúng mang khát vọng của sự no đủ, lành mạnh đến những nơi xa hơn.

EcoLife Riverside sẽ là dự án đầu tiên tại thành phố Quy Nhơn được áp dụng tiêu chuẩn xanh quốc tế EDGE. Đây là bằng cấp của Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) thuộc Nhóm Ngân hàng Thế giới. Để đạt chứng chỉ này, Tập đoàn Capital House sẽ sử dụng vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường. Cùng với áp dụng giải pháp thiết kế thông minh trong sử dụng năng lượng, tài nguyên nước.

Bán lô đất mặt tiền đường điện biên phủ, phường Nhơn Bình

Bán đất đường Điện Biên Phủ Quy Nhơn với các vị trí đắc địa

Nếu chúng ta không muốn sống chung cư thì có thể chọn mua một căn hộ gần chung cư. Như vậy sẽ tiện cho việc ở hoặc kinh doanh. Đó là lô đất gần khu chung cư cao cấp 28 tầng ecolife riverside. Bên cạnh đó là chi cục thuế thành phố Quy Nhơn. Phần đất này nằm trên đường trục kết nối với quốc lộ 19B với mặt đường rộng 40m.

Lô đất bề ngang rộng 12m thuận tiện cho việc xây dựng nhà ở hoặc kinh doanh các kiểu. Theo thông tin thì phần đất bán này có tổng diện tích: 360m2. Bề ngang rộng 12m về hướng đông nam. Khi chúng ta quyết định mua thì chủ đất sẽ hỗ trợ để hoàn tất mọi pháp lý thủ tục cũng như sở hữu sổ hồng đầy đủ.

BÁN ĐẤT ĐƯỜNG BIÊN PHỦ QUY NHƠN góc 2 mặt tiền

Phần đất này nằm tại phường Nhơn Bình, Thành Phố Quy Nhơn. Nó thuộc quyền sở hữu của Đầu Tư Phát Triển Gia Cư làm chủ đầu tư. Đây là lô đất vô cùng đẹp và thuận tiện cho ai đang có ý định mở kinh doanh nhà hàng, cửa hàng cà phê, quán ăn hoặc các dịch cho thuê.

Với tổng diện tích 147,5m2 sẽ đáp ứng một phần diện tích rộng rãi và thoải mái để tạo mặt bằng kinh doanh. Với cam kết hỗ trợ hoàn tất thủ tục pháp lý sổ đỏ rõ ràng sẽ giúp chúng ta an tâm làm chủ phần đất này để đầu tư sinh lời hay làm nơi ở cố định.

BÁN ĐẤT ĐƯỜNG BIÊN PHỦ QUY NHƠN mặt tiền

Điện Biên Phủ Quy Nhơn đang dần thay da đổi thịt

Điện Biên Phủ là một trong những tuyến đường lớn tại thành phố biển Quy Nhơn. Chính vì thế mà nơi đây hội tụ đủ các yếu tố để phát triển mọi lĩnh vực. Và đây cũng là lý do mà các thông tin về BÁN ĐẤT ĐƯỜNG BIÊN PHỦ QUY NHƠN luôn thu hút khách hàng. Nhất là tại các vị trí mặt tiền của đường Biên Phủ. Bởi ngay đây là trung tâm thu hút mọi sự tập trung của nhiều ngành nghề lĩnh vực. Sau khi sở hữu sẽ là cơ hội sinh lời nếu kinh doanh hay cho thuê lại.

Trong một thông tin của mục mua bán nhà đất tại p nhơn bình quy nhơn thì còn có một vị trí vô cùng đẹp. Bởi đây cũng là một trong những lô đất thuận tiện cho việc kinh doanh. Việc sở hữu nằm ngay khu đông dân lại sầm uất sẽ mang lại giá trị cao khi đầu tư. Vị trí này rất thích hợp mở kho xưởng làm công ty hay mở các dịch vụ cho thuê mặt bằng. Diện tích được rao bán là 625m2 (25x25m), về hướng Tây Bắc. Quyền sở hữu sẽ được cung cấp đầy đủ pháp lý sổ hồng

Trên đây là vài dự án chứa đầy đủ thông tin bán đất quy nhơn được đánh giá là sáng giá gần đây. Chúng ta có thể tham khảo để đảm bảo tìm được cho mình một sản phẩm bất động sản tốt nhất. Ngoài ra, tại Quy Nhơn hiện nay còn có rất nhiều dự án hấp dẫn khác. Như Altara Quy Nhơn, I Tower, Phú Tài Resideces… Nếu cần tìm hiểu thêm thông tin về BÁN ĐẤT ĐƯỜNG BIÊN PHỦ QUY NHƠN thì có thể truy cập tại Hdland.com.vn để tham khảo thêm. Hoặc gọi ngay vào số Hotline 079 67 67 668 để được tư vấn tận tình và chu đáo hơn.

Nguyen Anh

Recent Posts

Hdland Nhận ký gửi nhà đất nhanh chóng, uy tín và hiệu quả

Dịch vụ nhận ký gửi nhà đất của Hdland được nhiều người tin tưởng để…

2 years ago

Cadia Quy Nhơn – Dự án đẳng cấp quốc tế

Cadia Quy Nhơn là dự án tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và…

2 years ago

GIÁ TOUR DU LỊCH QUY NHƠN ở đâu rẻ và tốt nhất năm 2020

Tùy theo từng nhu cầu và lịch trình sẽ có GIÁ TOUR DU LỊCH QUY…

4 years ago

1 CĂN HỘ GIÁ BAO NHIÊU đẹp, đủ tiện nghi tại Quy Nhơn?

Giá bán căn hộ chung cư hiện nay khá đa dạng với nhiều mức giá…

4 years ago

Ở CHUNG CƯ PHẢI ĐÓNG PHÍ GÌ cần phải biết để tránh hối tiếc

Nếu bạn đang có ý định mua nhà chung cư thì cần phải biết Ở…

4 years ago

Ở CHUNG CƯ TẦNG NÀO ĐẮT NHẤT? Cách chọn ở tầng là tốt nhất?

Chọn tầng khi mua chung cư là điều mà nhiều người trăn trở nhất. Ở…

4 years ago